07:18 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khởi tố hình sự vụ tấn công nhóm phóng viên VTV, phá hỏng máy quay phim

16:28 14/06/2017

(THPL) - Liên quan đến vụ phóng viên VTV bị hành hung và đâm hỏng máy quay phim, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Sóc Sơn đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội "Chống người thi hành công vụ; Hủy hoại tài sản".

Hôm nay (14/6) cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội "Chống người thi hành công vụ" và "Hủy hoại tài sản" quy định tại Điều 257 và Điều 143, Bộ luật Hình sự.

Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự liên quan việc nhóm phóng viên VTV bị phá hỏng máy quay khi tác nghiệp. (Ảnh: FB)

Theo đơn trình báo của bà Trần Thị Tuyết Mai (phóng viên Ban Thời sự - Đài Truyền hình Việt Nam), ngày 13/6, khi nhóm phóng viên VTV đứng trước cửa căn biệt phủ ở xã Phù Lỗ để xác minh thông tin phản ánh của người dân địa phương về tình trạng một loạt ao hồ trên địa bàn huyện bị lấn chiếm làm quán bán hàng và nhà riêng, thì bị một người đàn ông được cho có tên là H. lái chiếc xe bán tải hiệu Mitsubishi lao thẳng vào rồi bỏ đi.

Nhóm phóng viên đã nhanh chân tránh được nên không có thiệt hại về người nhưng chiếc máy quay dùng để thực hiện ghi hình hiện trường đã bị xe của ông H. chèn qua. Được biết, chiếc máy quay này có giá thị trường khoảng 1 tỷ đồng và hiện không thể tiếp tục sử dụng được.

Bà Mai cho biết thêm, trước khi xuống hiện trường, nhóm phóng viên có trao đổi với lãnh đạo xã và đề nghị xã đưa nhóm xuống khu vực có ao hồ bị chiếm dụng nhưng lãnh đạo xã nói rằng không thể đưa nhóm phóng viên xuống hiện trường vì "lý do tế nhị".

Theo dữ liệu quản lý phương tiện, chiếc xe Mitsubishi biển kiểm soát 24C-011.25T do ông H. điều khiển lao vào nhóm phóng viên thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Ngân Hạnh, địa chỉ chủ phương tiện ở Mường Khương, Lào Cai.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hạ Lan

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu