05:09 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khởi tố bị can vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu

19:38 26/07/2018

(THPL) - Hai ngày sau khi vung dao chém 12 người làm cụ bà và bé gái tử vong, người đàn ông nghi tâm thần ở Bạc Liêu bị khởi tố.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến chiều 26/7, đại tá Dương Tứ Phương, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an Bạc Liêu, cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố, ra lệnh tạm giam Thạch Sà Khêl (35 tuổi, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi) về hành vi Giết người. 

doi-tuong-thach-sa-khel
Nghi can Thạch Sà Khêl tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

"Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ đưa Khêl đi giám định tâm thần để xử lý theo quy định", cảnh sát nói và cho biết, quá trình giám định tâm thần có thể kéo dài một tháng - Vnexpress đưa tin.

Theo chính quyền xã Hưng Hội, khoảng 7 năm trước, Khêl phát bệnh tâm thần nên gia đình vợ ở Trà Vinh trả anh ta về cho mẹ ruột. Khi mẹ mất, Khêl đi nhiều nơi lâu lâu mới về nhà.

Trưa 24/7, Khêl đến tiệm tạp hóa gần nhà mua bia nhưng không ai bán. Gã sau đó về nhà đập phá đồ đạc rồi vác dao đi chém hàng loạt người. Sự việc khiến bà Hồ Thị Trâm (81 tuổi) và bé gái một tuổi tử vong, 10 người khác đang được cấp cứu.

Theo báo Người lao động, từ lúc bị bắt giữ sau khi gây ra vụ truy sát kinh hoàng khiến 12 người thương vong đến nay, tại cơ quan điều tra, Thạch Sà Khêl ngơ ngác, trả lời không đầu không đuôi và tỏ ra như không nhớ hành vi tày trời đã gieo đau thương, tang tóc cho hàng xóm. Trong quá trình bị tạm giữ, nghi can này cũng liên tục quậy phá trụ sở, buộc phải tiêm thuốc an thần.

Như tin đã đưa, chiều 24/7, Khêl bất ngờ vác dao bầu đi tìm chém giết loạn xạ những người trong xóm. Ban đầu, Khêl chém em Hồ Minh Vy (12 tuổi) đang ngồi trước nhà và chém luôn cha em là ông Hồ Quang Trang khi ông này vào can ngăn.

Sau đó, đối tượng này tiếp tục đi dọc theo xóm, gặp ai cũng vung dao chém; làm 12 người thương vong. Trong đó, bà Hồ Thị Trầm (91 tuổi) chết tại chỗ, cháu Dương Tú Quyên (7 tháng tuổi) tử vong tại bệnh viện sáng hôm sau, riêng bé Hồ Bích Ngọc (11 tuổi) tưởng đã tử vong nhưng hồi sinh trở lại, sức khỏe đang tiên lượng xấu. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu