18:10 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khóc cạn nước mắt khi phát hiện bí mật giấu kín của mẹ chồng

15:47 09/02/2017

(THPL) – Cầm cuốn sổ trên tay, Lan không kìm được nước mắt khi nhận ra mẹ chồng lâu nay âm thầm giúp đỡ mẹ con cô. Vậy mà Lan còn mắng chửi, cấm đoán con trai lại gần bà nội…

Lan cưới chồng vào năm 2014, khi cô đã 27 tuổi và được xếp vào hàng “ế” trong làng. Sau bao lần yêu và đổ vỡ, cuối cùng Lan đành nhắm mắt cưới một người đàn ông quen qua mạng.

Chồng Lan mới đầu giới thiệu có công ăn việc làm ổn định, thu nhập khá nhưng mãi hơn 30 tuổi vẫn chưa lấy được vợ. Đồng cảm, Lan đã trút hết nỗi lòng mình với người đàn ông quen qua mạng đó.

Từ đó, ngày nào cũng vậy, Lan lại tranh thủ mọi lúc mọi nơi để có thể “chat”, trò chuyện với người đó. Lần này, Lan nghĩ cần “đánh nhanh, thắng nhanh”, không cần tìm hiểu kỹ, chỉ cần thích và thấy hợp là cưới luôn.

Vì vậy mà mới 1 tháng quen biết nhau, Lan đã đồng ý yêu và gợi ý kết hôn luôn. Không ngờ, Tuấn (người đàn ông ấy) đồng ý thật.

Tháng đầu sau cưới, Lan cảm thấy mình hạnh phúc thật sự khi lấy được người đàn ông yêu chiều và hiểu ý mình như vậy. Thế nhưng sau đó, Lan mới phát hiện, Tuấn đã từng có một đời vợ và một cô con gái. Vì không chịu đựng được Tuấn nên mẹ con cô ấy bỏ vào Nam sống.

Dù đã ngoài 30 nhưng Tuấn vẫn ham chơi, thường xuyên lô đề và thua lỗ tiền tỷ, đến mức phải bán nhà đi để trả nợ. Ngôi nhà mà vợ chồng cô đang ở là nhà của chị gái Tuấn đang đi xuất khẩu lao động, vài tháng nữa họ về, vợ chồng cô phải dọn ra ngoài ở.

Lan không kìm được nước mắt khi nhận ra mẹ chồng lâu nay âm thầm giúp đỡ mẹ con cô. Ảnh minh họa: Gettyimages.

Nghĩ mình đã bị lừa một cú cay đắng, Lan quyết định dọn ra ngoài sống khi đã mang thai. Sau đó, nhiều lần Tuấn cầu xin Lan tha thứ và quay về nhưng cô bỏ ngoài tai và quyết sẽ tự sinh, tự nuôi con, không để nó sống với một người bố lừa dối, hư hỏng như vậy được.

Con trai ra đời, mẹ chồng Lan liên tục xin gặp cháu nhưng đều bị Lan từ chối. Con lớn, cô cũng ngăn cấm không cho con trai tiếp xúc bà nội. Với cô, mọi người trong gia đình Tuấn đều là những “kẻ lừa đảo”, khiến cuộc đời cô khốn khổ như bây giờ.

Tết vừa rồi, mẹ Tuấn lại gọi điện xin Lan được gặp cháu vì bây giờ sức khỏe bà đã yếu, không còn nhiều cơ hội nữa. Thế nhưng, vì nghĩ họ tìm kế lừa mình lần nữa nên Lan nhất quyết không đồng ý.

Cho đến sáng hôm Chủ nhật vừa rồi, Tuấn đến trước cửa phòng trọ mẹ con Lan quỳ gối cầu xin, Lan mới đồng ý bế con về căn nhà ấy một lần.

Mẹ chồng Lan nằm trên giường, hơi thở yếu ớt nhìn đứa cháu trai cười mãn nguyện. Bất giác, bà lấy từ dưới gối ra một cuốn sổ rồi thì thào gọi Lan ghé sát bên nói chuyện.

Bà dúi cuốn sổ tiết kiệm trị giá gần 2 tỷ vào tay Lan và bảo dành cho đứa cháu đích tôn – con trai Lan. Nhìn nụ cười mãn nguyện của mẹ chồng trước lúc nhắm mắt ra đi, Lan không kìm được nước mắt hối hận. Vậy mà bao lâu nay, Lan còn mắng chửi, cấm đoán con trai lại gần bà nội…

Lan Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu