11:52 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khó cưỡng những màu son quyến rũ đang "hot" nhất năm nay

14:47 09/03/2017

(THPL) - Không biết từ bao giờ, son môi đã trở thành món đồ trang điểm “bất ly thân'”của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một sắc son có độ "hot" hiện nay thì lại là một điều không hề đơn giản. Năm nay, những màu son nào đang được ưa chuộng nhất?

Cam đất

Nối tiếp sự thành công từ năm 2016, năm nay màu son cam đất tiếp tục được dự đoán là một trong những màu son được phái đẹp mua nhiều nhất. Với ưu điểm luôn mang đến cho các bạn trẻ cảm giác dịu dàng, tinh tế, màu son này nhanh chóng được lựa chọn là người bạn không thể thiếu trong túi đồ thời trang.

Màu son cam đất đang trở nên cực "hot" với các bạn trẻ (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, điểm nhấn của màu son cam đất là bạn có thể diện riêng màu son nếu không muốn trang điểm cầu kì hoặc có thể kết hợp cam đất với màu má, màu mắt cùng tone.

Hồng rực rỡ

Nói đến son hồng, hẳn nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ ngay đến sự dịu dàng, nữ tính đậm chất "bánh bèo". Tuy nhiên, màu son hồng "hot trend" này lại không hề hiền lành như vậy.

Son hồng rực rỡ cũng là một trong những sắc màu được các bạn trẻ lựa chọn (Ảnh: Internet)

Trái lại, màu son này rất cá tính và mang đến cho người sử dụng cảm giác nổi loạn. Đặc biệt, với hồng tím fuchsia, hồng đỏ cherry chính là 2 đại diện son hồng rất có tiềm năng sẽ lên hàng top trong năm nay.

Cam tươi

Sau một năm chịu lép vế trước người chị cam đất, màu son cam tươi hứa hẹn sẽ vùng dậy mạnh mẽ trong thời gian tới. Màu cam tươi vốn là một trong những màu son cơ bản, dễ đánh, dễ phối đồ.

Màu son cam tươi được đánh giá là màu cơ bản, dễ đánh, dễ phối đồ (Ảnh: Internet)

Trong năm 2017, nếu bạn trẻ nào yêu son, hãy thử “làm bạn” với những màu cam rực rỡ, chói chang để thấy màu son này có thể tạo nên hấp lực mạnh mẽ như thế nào?

Màu đỏ rượu vang

Khác với màu son đỏ tươi rực rỡ, những thỏi son màu rượu vang mang đến cho bạn gái một sức hút kì lạ. Theo đó, đây cũng được đánh giá là thỏi son hoàn hảo, phù hợp cho các bạn trẻ trong những bữa tiệc, sự kiện sang trọng.

Son màu đỏ rượu vang mang đến cho các bạn nữ sức hút kì lạ (Ảnh: Internet)

Đặc biệt màu son này còn rất tôn da, dù cho làn da của bạn là da sáng hay sậm màu thì đều trở nên nổi bật với màu son này.

Thanh Huyền (T/H) 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu