22:58 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Kho báu Phương Đông” của EUROSTARS JSC: Thúc đẩy xu hướng dùng mỹ phẩm thiên nhiên

03:46 30/07/2017

(THPL) – Bị “thôi miên” ngay từ “buổi đầu gặp gỡ”, người đàn ông vốn rất sành về mỹ phẩm và hương liệu đã nung nấu ý định đưa “kho báu Phương Đông” về Việt Nam. Miệt mài với con đường đã chọn, ông Trần Việt Hải, CEO Cty CP Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) góp phần tạo nên xu hướng sử dụng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên ở Việt Nam trong những năm gần đây.

Người đàn ông vẻ bề ngoài rất đỗi giản dị, mộc mạc, chẳng có vẻ gì sành điệu như người ta vẫn hình dung về những người làm công việc liên quan đến “sự nghiệp làm đẹp” nhưng khi nói về hương liệu, kể những câu chuyện về thế giới mùi hương, ông khiến người đối diện bị "chinh phục" hoàn toàn bởi sự tinh tế và vốn kiến thức sâu rộng về lĩnh vực này.

Ông là Trần Việt Hải, CEO Cty CP Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC), Công ty độc quyền phân phối các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên của Tập đoàn Sodalis – Italia, là một trong những người kiên trì tạo nên xu hướng sử dụng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên ở Việt Nam trong những năm gần đây.

Ông Trần Việt Hải (phải) - CEO Cty CP Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) đã đưa "Kho báu Phương Đông" về Việt Nam cùng bắt tay với ông Giorgio Berni - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Tập đoàn Sodalis,  EUROSTARS JSC sẽ tiếp tục đưa những dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp "Made in Italy"  đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

PV: Thưa ông, ông đánh giá thế nào về thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay?

Ông Trần Việt Hải: Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện đang vô cùng sôi động với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu, nhà sản xuất trong nước, nước ngoài, rồi hàng nhập chính hãng, hàng xách tay, mỹ phẩm handmade, thậm chí đã xuất hiện cụm từ “hotgirl kem trộn”.... Tốt xấu đan xen, thật giả lẫn lộn... khiến người tiêu dùng rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp.

Thị trường mỹ phẩm Việt còn nhiều tiềm năng khi chi tiêu cho mỹ phẩm bình quân đầu người mới chỉ ở mức 4 USD/người/năm. Con số này thấp hơn nhiều mức bình quân 20 USD/người/năm của Thái Lan. Chính vì vậy, Việt Nam trở thành thị trường tiềm năng đối với các hãng mỹ phẩm trong nước, nước ngoài.

PV: Tình hình chung của thị trường mỹ phẩm Việt Nam là như vậy, còn xu hướng sử dụng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể của người Việt ra sao trong những năm gần đây, thưa ông?

“Sống thuận theo tự nhiên”, câu nói của người xưa hàm chứa ý nghĩa vô cùng sâu sắc bởi tự nhiên là gốc rễ, là bản chất của sự sống. Giữa cuộc sống đầy áp lực, căng thẳng, giữa môi trường thiên nhiên bị đe dọa bởi sự ô nhiễm, ngày càng nhiều người quay trở lại lựa chọn “sống thuận theo tự nhiên”, hay đơn giản hơn là gần gũi với thiên nhiên để cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, tươi đẹp bởi tự nhiên chính là “bà mẹ vĩ đại nhất”. Bản chất của bà mẹ luôn yêu thương, bao dung, làm mọi điều tốt đẹp cho những đứa con của mình.

Và việc lựa chọn mỹ phẩm cũng nằm trong xu hướng này, ngày càng nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, mỹ phẩm thiên nhiên.

Dòng sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente của Sodalis – Italia do EUROSTARS JSC phân phối độc quyền tại Việt Nam được hòa trộn từ những tinh hoa thảo mộc và hương liệu quý được sưu tầm từ nhiều miền đất khác nhau trên thế giới. 

PV: Vì hiểu rõ “tự nhiên là bản chất của sự sống” nên ông và công ty EUROSTARS JSC quyết tâm đưa những dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Tập đoàn Sodalis – Italia để phục vụ người Việt Nam từ năm 2002, cho dù thời điểm đó, mỹ phẩm thiên nhiên chưa phải là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng?

Tập đoàn Sodalis (Sodalis) là tập đoàn sản xuất mỹ phẩm lớn nhất tại Italy. Những sản phẩm của Sodalis luôn chiếm được thiện cảm của khách hàng tại cái nôi văn hóa Châu Âu. Không phải ngẫu nhiên, khách hàng tại thị trường cực kỳ sành điệu và khó tính này lại lựa chọn sản phẩm của Sodalis.

Điển hình cho sản phẩm được ưa chuộng tại Italy là bộ sưu tập sữa tắm thiên nhiên Tesori d’Oriente (Kho báu Phương Đông) với triết lý: “Cân bằng thể chất và tinh thần, biến việc chăm sóc cá nhân trở thành một liệu pháp thư giãn như một hành trình với những khám phá thú vị đến bất tận”.

Sự tinh tế của mỗi sản phẩm toát lên từ kiểu dáng thiết kế độc đáo, sang trọng và đặc biệt quyến rũ với mùi hương độc đáo từ các nguồn dược, hương liệu tự nhiên quý hiếm được nhà sản xuất dày công nghiên cứu, sưu tầm từ khắp thế giới.

Với mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm thiên nhiên cao cấp với mức giá hợp lý nhất, được trở về thiên nhiên trong chính ngôi nhà mình, được đắm mình tận hưởng cảm giác sảng thoái, thư giãn trong thế giới hương thơm tinh túy, chúng tôi đã đưa một số dòng mỹ phẩm của Sodalis về Việt Nam.

Kể từ năm 2002 đến nay, Tesori d’Oriente đã có vị trí vững chắc trên thị trường và trong lòng những người yêu thích sự độc đáo, tinh tế từ thiên nhiên.

PV: Có vẻ như mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Tesori d’Oriente mang trong đó cả một câu chuyện thú vị về thiên nhiên của vùng đất sở hữu nguồn hương liệu quý giá được nhà sản xuất sử dụng?

Đúng vậy, mỗi sản phẩm là câu chuyện thấm đẫm huyền thoại của một nền văn minh cổ đại, vừa huyền bí lại vô cùng quyến rũ.

Ví dụ như Tesori d’Oriente Byzantium mang hơi thở thời Hy Lạp cổ đại. Dòng sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente Byzantium được lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Byzantium thời Hy Lạp cổ đại. Với sự kết hợp mùi hương đặc trưng, chắt lọc những gì tinh túy nhất của hoa hồng đen, hòa trộn với sự ấm nóng của nhựa hoa hồng đá (labdanum) để tạo nên một sản phẩm với hương thơm đầy sự quyến rũ và huyền bí cổ xưa.

Dòng sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente Japanese Rituals.

Tesori d’Oriente Japanese Rituals - Hương thơm ấm áp từ hoa trà Nhật Bản: Sữa tắm nước hoa Japanese Rituals chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất bởi dầu Tsubaki được chiết xuất từ quả Camellia – Nhật Bản kết hợp với mùi hoa mẫu đơn tươi tắn và tinh khiết mang lại cho người sử dụng một với mùi hương ấm áp.

Tesori d’Oriente Royal Oud Dello Yemen - Nét quý phái của Hoàng gia: Sữa tắm Hoàng gia Yemen nhẹ nhàng được pha trộn bởi tinh chất của các loài hoa phương Đông và những hương liệu quý giá đậm chất quý phái với tên gọi của nó.

Mùi gỗ trầm nóng ấm hòa lẫn với hổ phách tạo nên một thứ hương thơm thật khó quên. Đặc biệt, sản phẩm được tăng cường tinh chất dầu vừng mang tới một làn da mềm mại, mịn màng, chống oxy hóa, nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi những bụi bẩn giúp cơ thể trở nên rạng rỡ hơn.

Ngoài ra, còn nhiều sản phẩm sữa tắm như: Tesori d’Oriente - Aegyptus(Thảo mộc Ai Cập), Tesori d’Oriente – Africa (Châu Phi Huyền Bí), Tesori d’Oriente – Lotus Flower and Acacia Milk (Hoa Sen). 

Đặc biệt, mỗi sản phẩm Tesori d’Oriente được sản xuất theo quy trình chế tác nước hoa cao cấp, sự sắp xếp mùi hương giống như bản giao hưởng 3 phần. Phần đầu, đó là nốt cao bốc hơi khỏi da rất nhanh; Nốt trung (còn gọi là “trái tim”) là mùi chủ đạo với mùi hương kéo dài vài giờ. Cuối cùng là nốt trầm với mùi hương déo dài đến một ngày hoặc hơn, như dư âm vang vọng của bản nhạc.

Bộ sản phẩm Tesori d’Oriente sở hữu 15 mùi hương riêng biệt.

PV: Trong thời gian tới, EUROSTARS JSC sẽ tiếp tục hợp tác với Sodalis để đưa các bộ sản phẩm thiên nhiên chất lượng cao nhất của Sodalis tới người tiêu dùng Việt, góp phần đẩy mạnh xu thế “trở về với thiên nhiên” của người Việt, phải không, thưa ông?

Đúng vậy, vừa rồi, EUROSTARS đã ký hợp đồng phân phối chính thức 3 dòng sản phẩm của Tập đoàn Sodalis: Sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente; mỹ phẩm tóc Biopoint, sữa tắm thảo mộc Vidal.

Cùng với cam kết cam kết hỗ trợ mạnh mẽ của Tập đoàn Sodalis - Italy, EUROSTARS JSC sẽ tập trung vào hai mục tiêu: Tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm mới mang đậm phong cách thời trang, chất lượng đỉnh cao và “tự nhiên nhất” của Italy với tiêu chí: “TOP QUALITY - AFFORDABLE PRICE” (Chất lượng đỉnh cao - mức giá phù hợp).

Đồng thời, đầu tư xây dựng, mở rộng kênh phân phối với hệ thống đại lý bao phủ trên toàn quốc và có mức tăng trưởng lớn nhất, trở thành nhà phân phối số 1 tại thị trường Đông Nam Á.

PV: Xin cảm ơn ông!

Minh Khuê

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu