20:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khi chiều cao không còn là yếu tố hàng đầu tại Top Model Online 2019

08:08 06/07/2019

(THPL) - Danh sách top 200 thí sinh bước tiếp vào vòng 2 của Top Model Online 2019 đã được công bố. Dù không có lợi thể ngoại hình, đặc biệt là chiều cao nhưng nhiều thí sinh vẫn được đông đảo công chúng ủng hộ. Có vẻ, mỗi thí sinh đều có những thế mạnh, ưu điểm nhất định tạo nên sự thu hút cho riêng mình.

Cuộc thi Top Model Online nằm trong khuôn khổ chương trình Vietnam’s Next Top Model sau nhiều tuần diễn ra đầy sôi nổi đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất. Từ hơn 400 hồ sơ đăng kí dự thi, top 200 gương mặt ấn tượng và nhận được lượt bình chọn cao đã chính thức có tên trong vòng 2.

Có thể nói, Top Model Online năm nay là một cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt. Với chủ đề “Be Unique”, các thí sinh đã mang đến cuộc thi nhiều màu sắc mới mẻ mà không phải cuộc thi người mẫu nào cũng có thể làm được.

Trong số 200 thí sinh bước tiếp vào vòng trong, có những thí sinh bật lên với hình thể chuẩn mẫu, gương mặt góc cạnh, đậm chất thời trang. Tuy nhiên, vẫn có những thí sinh không có lợi thế ngoại hình, đặc biệt là chiều cao, vẫn được đông đảo công chúng ủng hộ. Mỗi thí sinh đều có những thế mạnh, ưu điểm nhất định tạo nên sự thu hút cho riêng mình. Chính vì vậy, yếu tố chiều cao tưởng chừng như là một “tiêu chí hàng đầu” của nghề người mẫu bỗng trở nên “lu mờ” hơn.

1.    Nguyễn Lê Nhật Minh (cao 1m77)

Một trong nhưng gương mặt gây chú ý tại vòng 1 Top Model Online là thí sinh Nguyễn Lê Nhật Minh đến từ Long An. Chàng trai sinh năm 1990 gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh, nam tính. Không những vậy, Nhật Minh còn sở hữu một vóc dáng “vạn người mê” với cơ bụng 6 múi săn chắc, làn da nâu gợi cảm.

Trong mỗi khuôn hình, sự mạnh mẽ của Nhật Minh toát ra làm cho ánh nhìn của người xem bị níu giữ. Chính vì vậy, dù không sở hữu “chiều cao trong mơ” của một người mẫu nam, nhưng Nhật Minh vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo công chúng.

Ở vòng 1, Nhật Minh là một trong những thí sinh có lượng bình chọn cao ngất ngưởng ngay từ khi hình ảnh dự thi của anh được đăng tải. Việc anh chàng có tên trong top 200 với tư cách là một trong những thí sinh dẫn đầu là điều dễ dàng đoán được và không gây bất ngờ với công chúng.

2.    Trần Nghĩa (1m75)

Nếu như Nhật Minh gây ấn tượng vởi vẻ đẹp nam tính, khoẻ khoắn thì thí sinh Trần Nghĩa lại là một sắc màu đối lập: trẻ trung, ngọt ngào và hiện đại.

Theo thông tin đăng kí dự thi, Trần Nghĩa chỉ cao 1m75, số đo hình thể của anh cũng khá “mỏng”: 91-60-87. Dù vậy, anh chàng vẫn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của công chúng khi là 1 trong 10 cái tên có lượt bình chọn cao nhất cuộc thi.

Chàng trai sở hữu “vòng eo con kiến” này (60 cm) hứa hẹn tiếp tục sẽ là đối thủ “đáng gờm” với các thí sinh khác khi bước vào vòng 2 của Top Model Online.

3.    Hà Mạnh Trung (1m74)

Không nằm trong nhóm thí sinh sở hữu hình thể “vạn người mê”, cũng không phải là chàng trai mang nét đẹp “đại chúng” dễ tạo được thiện cảm với người đối diện, thế nhưng nam thí sinh Hà Mạnh Trung vẫn được đông đảo công chúng ủng hộ. Bằng chứng là anh lọt top 10 thí sinh có tổng điểm bình chọn cao nhất. 

Ở phần thi Top Model Online, Mạnh Trung ghi điểm với mái tóc bồng bềnh, đôi mắt có chiều sâu thu hút người đối diện. Chỉ số hình thể của Mạnh Trung là 95-65-90 cùng chiều cao 1m74.

4.    Nguyễn Thị Thảo (1m65)

Với một người mẫu nữ, 1m65 không phải là chiều cao lí tưởng. Dù vậy, Nguyễn Thị Thảo vẫn là một trong những gương mặt gây chú ý tại Top Model Online. Giữa dàn thí sinh nam “áp đảo”, Nguyễn Thị Thảo bật lên và trở thành thí sinh nữ có tổng điểm cao nhất. 

Thứ hạng trong cuộc đua bình chọn của Thảo là 11. Điểm thu hút của Nguyễn Thị Thảo là cô sở hữu gương mặt cá tính với cấu trúc xương mặt rất thời trang cùng đôi môi dày ấn tượng, không bị trộn lẫn giữa dàn thí sinh.

5.    Lê Thị Thanh Thảo (1m60)

Lê Thị Thanh Thảo chỉ cao 1m60, số đo hình thể của cô nàng cũng rất “mong manh” là 75-62-84. Vượt qua trở ngại về mặt ngoại hình – yếu tố rất quan trọng của nghề người mẫu.

Thanh Thảo với gương mặt xinh đẹp, nữ tính đã nhận sự ủng hộ của số đông ủng hộ. Cô là một trong số ít thí sinh nữ có tổng điểm bình chọn khá cao.

6.    Nguyễn Thị Thủy Tiên (1m65)

Thí sinh Nguyễn Thị Thủy Tiên, cao 1m65 có tên trong vòng 2 cuộc thi Top Model Online nhờ bức ảnh dự thi khá “chất”.

Biết ưu nhược điểm của mình, Thủy Tiên đã thành công trong việc xây dựng phong cách cá nhân. Sự tự tin, thông minh của cô nàng là yếu tố giúp cô nhận được sự ủng hộ và bình chọn của người hâm mộ cuộc thi. 

7.    Nguyễn Mỹ Phương (1m68)

Nguyễn Mỹ Phương cao 1m68, chỉ số hình thể là 77-59-88, gây ấn tượng ở vòng 1 Top Model Online với hình ảnh dự thi đậm chất thời trang.

Ngoài kĩ năng tạo dáng tốt, Mỹ Phương còn sở hữu gương mặt đẹp, có thể biến hoá đa dạng trong nhiều khuôn hình khác nhau.

8.    Huỳnh Thị Biết Điều (1m65)

Cô gái có cái tên khá lạ Huỳnh Thị Biết Điều cũng là một trong những thí sinh nữ gây chú ý trong vòng thi vừa qua. Không những vậy, cô gái này còn chiếm được cảm tình của công chúng bởi gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào.

 Dù chỉ cao 1m68, nhưng Biết Điều lại sở hữu đường cong cơ thể khá đẹp với chỉ số lần lượt là 85-60-88. 

9.    Dương Thành Đạt (1m76)

Ngay từ thời điểm đăng kí dự thi, Dương Thành Đạt đã trở thành thí sinh được nhiều người chú ý.

Anh cao 1m76, chỉ số hình thể là 88-72-91. Đôi mắt một mí cùng vóc dáng thanh mảnh nhưng săn chắc chính là yếu tố giúp Thành Đạt nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng. Đây tiếp tục sẽ là gương mặt hứa hẹn có nhiều sự đột phá trong những vòng thi sắp tới.

Top Model Online 2019 diễn ra trong ba vòng, thí sinh chiến thắng tất cả các vòng sẽ có cơ hội đến với ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2019. Thông tin chi tiết về cuộc thi Top Model Online 2019 sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/vnntm/.

Dưới đây là danh sách 200 thí sinh bước tiếp vào vòng 2 của Top Model Online 2019: https://www.facebook.com/vnntm/photos/a.221721924538901/2660876893956713/?type=3&theater.

Đỗ Thu Thủy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu