17:29 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Thi không ngạc nhiên trước tính siêu quậy của Kubi

08:06 13/11/2019

(THPL) - Vào 20h tối 11/11, tập đầu tiên show thực tế “Nhà Bao Việc” đã lên sóng trên kênh Youtube riêng của gia đình Khánh Thi – Phan Hiển. Trong tập 1, lát cắt nhỏ về cuộc sống đời thường của cặp đôi được hé lộ trong 20 phút.

Khi không phải đi công tác, vợ chồng Khánh Thi phân công nhau chăm sóc cho hai con Kubi và Anna. Nếu Khánh Thi phụ trách đánh thức Kubi vào buổi sáng, đưa con đến trường, ông xã cô lại đảm nhận việc làm vệ sinh cá nhân cho con và đón con sau giờ học. Riêng bé Anna còn nhỏ nên vẫn được bố mẹ cưng chiều.

Tập 1 của show tập trung khai thác chủ đề một ngày đi học của Kubi. Từ lúc biết bò, quý tử đầu lòng nhà Khánh Thi đã sớm thể hiện tính cách ‘siêu quậy’. Và khi đến tuổi học mẫu giáo, cậu nhóc càng có môi trường quậy phá với đủ trò chơi. Theo lời tiết lộ của Phan Hiển trong show, mỗi lần đón Kubi ở trường, anh thường bị cô giáo “mắng vốn” vì Kubi quá quậy, hay “ăn hiếp” các bạn cùng lớp. Vì thế mỗi lần đến trường, Phan Hiển chỉ hy vọng không phải nghe bất cứ lời than phiền nào từ cô giáo về Kubi.

Một ngày đi học mẫu giáo của Kubi chỉ có các hoạt động vui chơi như nghịch nước, nghe kể chuyện, ăn và ngủ, chứ không nặng nề về việc học chữ cái hay tiếng Anh. Với bản tình ham chơi, Kubi rất nhiệt tình nghịch nước suốt hơn một tiếng đồng hồ. Cậu nhóc thường xuyên bị cô giáo nhắc nhở vì làm rơi đồ ăn hoặc đánh đổ bình nước trong giờ ăn.  Đến giờ ngủ trưa, trong lúc các bạn đã say giấc, Kubi vẫn nằm nghịch búp bê. Hay trong giờ nghe kể chuyện bằng tiếng Anh, nhóc tỳ không tập trung mà mải mê nghịch đồ chơi riêng. Cậu nhóc thậm chí còn giành đồ chơi với bạn.

“Kubi là một cậu nhóc khá bướng bỉnh và hơi bất hợp tác. Cô giáo la mắng bằng tiếng Anh, Kubi trả lời tiếng Việt. Khi cô nói tiếng Việt, Kubi lại đáp bằng tiếng Anh. Nói thật là, hôm nào tôi cũng được nghe lời phàn nàn của cô giáo bởi Kubi ăn nhiều nhất, đòi bơi nhiều nhất, đòi hát và múa nhiều nhất nhưng cũng lười học tiếng Anh nhất. Kubi có thể chơi và nhảy từ sáng đến tối mà không hề thấy mệt”, Khánh Thi kể.

Nữ hoàng dance sport thừa nhận, tính ‘siêu quậy’ của con trai là thừa hưởng từ chính cô bởi thuở ấu thơ, cô cũng tinh nghịch như vậy. Khánh Thi sinh ra và lớn lên trong khu văn công quân đội, hàng xóm có 6 người bạn nam cùng tuổi, duy nhất có cô là con gái. Lúc nhỏ, cô thường xuyên cởi trần đi chơi với đám bạn, đòi làm thủ lĩnh của nhóm. Khi thấy con gái nghịch quá, bố mẹ Khánh Thi đã cấm cô không được đi đánh nhau, chơi bắn nỏ cao su, ném ống bơ. Khi lên cấp hai, bố mẹ cho cô vào trường múa học để con gái nữ tính hơn.

Trải qua tuổi thơ quậy phá nên Khánh Thi không ngạc nhiên trước độ ‘hổ báo’ của Kubi ở trường mẫu giáo. Vợ chồng cô đều có chung quan điểm, không muốn ép con trai phải áp lực về việc học bảng chữ khi mới 3-4 tuổi. Cô muốn con được thoải mái chơi đùa để kích thích sự phát triển của tư duy, trí não. “Biết rõ tính con nên hai vợ chồng tôi không ép Kubi vì nếu ép cậu bé sẽ phản kháng rất dữ dội. Hai vợ chồng lại là dân nhảy múa, thích âm nhạc nên chỉ cần con vui vẻ là được. Có hôm tới đón con, tôi thấy cậu nhóc nghịch bóng xà phòng, quần áo bẩn hết nhưng lại rất phấn khích”, cô chia sẻ. Phan Hiển cũng bổ sung thêm rằng, vợ chồng anh trả tiền học phí cho ngôi trường quốc tế xa nhà và có khuôn viên rộng chỉ để Kubi được chơi thoả thích.

Ở cuối tập 1 của show ‘Nhà bao việc’, Phan Hiển đi đón con trai ở trường. Trên đường về nhà, anh liên tục tra hỏi con có ngoan không, có giành đồ chơi với bạn không nhưng Kubi đều phủ nhận dù sự thật, cậu nhóc không bao giờ làm đúng. Cậu nhóc còn khiến ba Hiển cười sung sướng khi thổ lộ rằng rất nhớ ba mẹ và yêu ba mẹ nhiều.

Dẫu tinh nghịch nhưng Kubi vẫn có rất nhiều điểm đáng yêu: nghe lời bố mẹ, không hay mè nheo khóc nhè, biết tự xách đồ cá nhân và dọn bát đĩa sau giờ ăn, đặc biệt có biệt tài ‘nịnh’ bố mẹ. Cậu nhóc cũng rất thích chơi đùa với bố. Mỗi lần Phan Hiển trêu chọc, Kubi đều hào hứng phối hợp. Với riêng Phan Hiển, anh không chỉ đóng vai trò là người cha mà muốn trở thành một người bạn tốt của con.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu