03:51 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Hòa: Phòng khám Nha khoa Đại Phúc ngang nhiên hoạt động không phép

08:51 17/06/2019

(THPL) - Phòng khám nha khoa Đại Phúc mặc dù chưa có giấy phép hoạt động nhưng đã ngang nhiên đón khách, hoạt động 2 năm nay mà không bị cơ quan nào “tuýt còi".

Theo đó, nhận được phản ánh của khách hàng lấy cao răng tại cơ sở nha khoa Đại Phúc về tình trạng đau và ê nhức. Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật đã tìm đến cơ sở phòng khám nha khoa Đại Phúc có địa chỉ tại 184 Ngô Gia Tự, phường Tân Lập (TP Nha Trang, Khánh Hòa) để tìm hiểu thông tin.

Được biết cơ sở này đã hoạt động từ nhiều năm nay, với biển hiệu quảng cáo hoành tráng nhưng các thông tin liên quan tới cấp phép hoạt động, bác sĩ khám chữa bệnh lại không thể hiện trên biển hiệu theo đúng quy định của Bộ Y tế đã khiến người dân bất an về dịch vụ mà cơ sở này cung cấp liệu có an toàn hay không?

Cơ sở Nha khoa Đại Phúc hoạt động không phép?

Có mặt tại phòng khám, phóng viên đã nhiều lần liên hệ với chủ cơ sở để trao đổi với bác sỹ về vấn đề trên nhưng đều nhận được kết quả là chủ cơ sở đi vắng. Chỉ gặp nhân viên và một người đàn ông tên Dũng, giới thiệu là quản lý. Theo lời anh Dũng thì cơ sở Đại Phúc đã hoạt động được 2 năm nay, mọi giấy tờ thủ tục đã được Sở Y tế thẩm định và cấp phép thì mới hoạt động, có Thanh tra sở thường xuyên đến kiểm tra. Còn việc bệnh nhân lấy cao răng tổn thương đau và ê nhức là chuyện tất nhiên. 

Khi nhận được phản ánh của khách hàng về chủ cơ sở không hề quan tâm đến tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và biến chứng ra sao? Mặc dù phóng viên đã hẹn gặp chủ cơ sở để trao đổi cụ thể khách quan hơn, nhưng chủ cơ sở từ chối cung cấp thông tin.

Trao đổi với chúng tôi, bà Tô Thị Kim Tuyến- Phó chánh văn phòng Sở Y tế Khánh Hòa khẳng định: "Nha khoa Đại Phúc mà phóng viên phản ánh là một trong nhiều cơ sở chưa được cơ quan chức năng của Sở cấp phép".

Còn ông Lê Hồng Quân-Phó trưởng phòng nghiệp vụ Y- Sở Y tế Khánh Hòa, cho hay: “Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh từ báo chí, chúng tôi sẽ kết hợp với các phòng chức năng để kiểm tra các trường hợp không phép và sẽ có các biện pháp xử lý.”  

Dư luận đang rất trông chờ sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan chức năng để xử lý nghiêm minh những cơ sở nha khoa hoạt động "chui" này.

Thanh Xuân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu