17:00 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Hòa: Lật ghe trên vịnh Vân Phong làm 3 người tử vong

09:29 16/06/2019

(THPL) - Chiều 15/6, một vụ lật ghe đánh cá đang chở hơn 10 người đi du lịch trên Vịnh Vân Phong (Khánh Hòa) khiến 3 người tử vong, nhiều người may mắn thoát chết.

Theo báo Thanh niên, tối 15/6, bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch UBND xã Vạn Long (H.Vạn Ninh), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật ghe khiến 3 người chết.

Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ lật ghe. Ba nạn nhân tử nạn là ông Trần Thế P. (75 tuổi, trú TP.Nha Trang), bà Lý Thị Thanh T. (61 tuổi, trú Bình Dương) và anh Nguyễn Văn T. (30 tuổi, trú Bình Dương).

Lật ghe trên vịnh Vân Phong khiến 3 người tử vong. (Ảnh: Thanh niên)

Theo báo điện tử Dân trí, nhóm người bị nạn đa phần đến từ tỉnh Bình Dương và TP Nha Trang đến Vạn Ninh thăm người quen và có kế hoạch đi đảo ở Vịnh Vân Phong để du lịch, vui chơi.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào sáng cùng ngày, nhóm hơn 10 người là anh em, họ hàng lên một ghe đánh cá xuất phát từ đất liền đi đảo Điệp Sơn, Vịnh Vân Phong chơi.

Đến khoảng hơn 14h cùng ngày, trên đường trở về đất liền, chiếc ghe bất ngờ rung lắc dữ dội, mất thăng bằng, lật úp. Hơn 10 người bị hất văng xuống biển, chới với, la hét kêu cứu kinh hoàng.

Thấy vậy, một số tàu cá của người dân đang hoạt động ở gần đó đã tiếp cận, cứu được đa số người dân bị nạn nhưng vẫn có 3 nạn nhân kể trên không may đuối nước, tử vong.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền cho biết nhóm người đi trên ghe là các gia đình quen biết nhau, tự tổ chức ra đảo Điệp Sơn bằng ghe của người quen. Chiếc ghe này không phải chuyên chở khách du lịch mà là ghe đánh cá gần bờ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Thanh Thanh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu