03:11 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Hòa: Chi hội khách sạn tổ chức Hội nghị trù bị nhiệm kỳ mới

11:39 01/07/2019

(THPL)- Sáng ngày 30/06, trên du thuyền Horizon (vịnh Nha Trang – Khánh Hòa), Chi hội khách sạn (thuộc Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa) đã tổ chức Hội nghị Trù bị cho nhiệm mới. Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo Sở Du lịch, lãnh đạo Hiệp hội du lịch và hơn 60 thành viên chi hội của các khách sạn trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, Chi hội khách sạn đã giới thiệu 15 thành viên để tham gia ban chấp hành của chi hội trong thời gian tới và các chức danh được đề cử cho nhiệm kỳ mới là: 01 chi hội trưởng, 05 chi hội phó phụ trách các vấn đề quan trọng của chi hội và 09 ủy viên chi hội.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi hội khách sạn đã cùng đồng hành với Hiệp hội du lịch và sở Du lịch tham rất nhiều sự kiện xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đến với du khách trong nước và bạn bè quốc tế tại các hội chợ du lịch hay các đợt xúc tiến du lịch của tỉnh. Đặc biệt trong tháng 5 vừa qua Chi hội đã phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức thành công hội nghị GM toàn quốc với sự tham gia của hơn 400 khách mời.

Toàn cảnh hội nghị.

Bên cạnh đó, Chi hội đã tổ chức nhiều chương trình hành động thiết thực về bảo vệ môi trường như: Nhặt rác trên vịnh Nha Trang, nói không với túi ni lông, hay ổn định về giá phòng du lịch cho du khách…

Trong nhiệm kỳ mới, Chi hội khách sạn sẽ tổ chức nhiều hoạt thiết thực và ý nghĩa như: Liên kết với các cơ sở đào tạo nguồn nhân lực cho khách sạn, đẩy mạnh công tác xúc tiến và quảng bá, hợp tác và trao đổi kinh nghiệm với các chi hội khác, …Đặc biệt là áp dụng công nghệ 4.0 vào khách sạn trong kinh doanh và phục vụ du khách để góp phần nâng cao thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa nói riêng và du lịch cả nước nói chung.

Thanh Xuân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu