13:06 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khám phá Mazda CX-3 phiên bản mới siêu đẹp với giá 730 triệu đồng

14:52 03/05/2017

(THPL) - Mazda CX-3 2017 sở hữu ngoại thất gần như không thay đổi so với mẫu xe tiền nhiệm nhưng được bổ sung tính năng mới và một vài điểm mới trong thiết kế nội thất.

Mazda CX-3 2017 mới đã được mở bán từ tháng 2, nhưng việc tung ra Mazda 3 nâng cấp và MX-5 RF đã đem lại cái nhìn đầu tiên về chiếc crossover phân khúc B. 

So với mẫu xe tiền nhiệm, người dùng được bổ sung thêm tùy chọn màu sắc Machine Gray mới.

Mẫu xe mới vẫn sử dụng phiên bản động cơ xăng 2.0 lít, giá 138.373 MYR (khoảng 730 triệu đồng) đã bao gồm bảo hiểm, đắt hơn đáng kể so với mẫu xe cũ vẫn đang được bán với mức giá 135.082 MYR (khoảng 712 triệu đồng).

Dù không có thay đổi về ngoại thất - ngoại trừ sắc màu Machine Grey, nhưng bên trong lại mang thêm những thay đổi và nhiều tính năng mới. 

Một sự bổ sung lớn cho Mazda CX-3 2017 chính là hệ thống điều khiển G-Vectoring mới có thể điều chỉnh mô-men xoắn động cơ để tối ưu hóa tải trọng dọc trên mỗi bánh xe, cải thiện khả năng phản ứng và độ ổn định của tay lái.

Nội thất xe được trang bị vô-lăng 3 chấu mới từ chiếc SUV CX-9 cùng với màn hình hiển thị HUD màu tăng độ sáng, tương phản mới Active Driving Display dễ đọc hơn. Ghế lái xe điều chỉnh điện 8 hướng cũng được bổ sung, với bộ nhớ hai vị trí lưu lại vị trí và độ sáng hiển thị của màn hình HUD.

Hệ thống Hill Start Assist và móc gắn ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX.

Xe vẫn được trang bị tiêu chuẩn vẫn như cũ và bao gồm đèn pha, đèn hậu, đèn sương mù LED. La-zăng hợp kinh hai sắc 18 inch, công nghệ Keyless Entry, nút bấm khởi động, nệm bọc da và da lộn.

Ngoài cửa sổ trời, điều hòa tự động, đèn và cần gạt mưa tự động, lẫy gẩy số, điều khiển hành trình, hệ thống giải trí MZD Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, 6 loa và camera đảo chiều, Mazda CX-3 phiên bản nâng cấp có thêm kính chắn gió dày phía sau tăng cường cách âm.

Hệ thống an toàn được trang bị 6 túi khí, phanh chống bó cứng với EBD và hệ thống hỗ trợ phanh, điều khiển ổn định, hệ thống Hill Start Assist và móc gắn ghế trẻ em ISOFIX.

Sự bổ sung lớn nhất phải kể đến hệ thống G-Vectoring Control. Hệ thống này điều chỉnh mô-men xoắn động cơ để tối ưu hóa tải trọng dọc lên mỗi bánh xe, cải thiện sự ổn định và điều chỉnh lái xe. Vô-lăng và hệ thống treo cũng được sửa đổi để cải thiện đường lái và xử lý cho phù hợp với công nghệ mới.

Tại phiên bản mới này, Mazda CX-3 vẫn sử dụng động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp SkyActiv-G 4 xi-lanh 2.0 lít công suất 154 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng và mô-men xoắn 204 Nm tại vòng tua 2.800 vòng. Động cơ truyền lực tới bánh trước qua hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive.

Tuấn Kiệt (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu