20:36 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khám phá không gian ẩm thực trứ danh tại hệ thống FLC Hotels & Resorts

17:47 15/10/2019

(THPL) - Từ thưởng thức buffet sáng với hàng trăm món ăn hảo hạng ngay bên bờ biển cho tới những bữa tối sang trọng giữa khung cảnh đẹp kỳ vĩ của di sản thiên nhiên thế giới, chuỗi nhà hàng, quán bar của FLC Hotels & Resorts đang trở thành những địa chỉ bỏ túi không thể bỏ qua của đông đảo tín đồ mê xê dịch và ẩm thực.

Hiếm có hệ thống khu nghỉ dưỡng nào ở Việt Nam lại sở hữu nhiều nhà hàng – quán bar như FLC Hotels & Resorts. Dẫn đầu là Quần thể FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) với 15 nhà hàng – quán bar sang trọng, sở hữu những phong cách thiết kế phóng khoáng, mang đậm hơi thở của biển cả.

Hệ thống nhà hàng – bar phong phú tại các quần thể FLC dễ dàng “hạ gục” mọi tín đồ ẩm thực

Đến với Quần thể FLC Hạ Long (Quảng Ninh), ngoài việc khám phá hàng loạt tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, du khách cũng sẽ lạc vào không gian ẩm thực đa dạng với 10 nhà hàng, quán bar “view đẹp cực chất” ra sân golf 18 hố hoặc khung cảnh vịnh Hạ Long. 

Nếu du khách nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn hoặc FLC Hạ Long, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm chuỗi nhà hàng, quán bar tuyệt đẹp dưới đây:

FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort

Nhà hàng Hương Biển

Với thực đơn hấp dẫn đậm hương vị biển cả, đến với Hương Biển, thực khách có thể khám phá trọn vẹn tinh túy ẩm thực Hạ Long ngay trên bàn tiệc. Kiến trúc mái lá và tre độc đáo của nhà hàng dung hòa giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên không gian ẩm thực dân dã và gần gũi ngay trước kỳ quan thế giới.

 Lobby Lounge

Nằm ngay tại sảnh khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long, Lobby Lounge chào đón du khách bằng không gian thanh lịch và ngập tràn ánh sáng như thu trọn cả biển trời vịnh Hạ Long vào từ ô cửa kính lớn, mang đến cho du khách sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối để bắt đầu hành trình khám phá Hạ Long.

 Bamboo Restaurant

Nhà hàng Bamboo Restaurant tọa lạc tại tầng 1B của khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long, là nơi lý tưởng để thực khách vừa được thưởng thức ẩm thực Hồng Kông vừa ngắm vịnh Hạ Long ở cự ly gần nhất, tưởng chừng như có thể chạm tay tới sóng biển.

Phong cách sang trọng của nhà hàng Grand Executive Lounge toát lên từ vị trí tầng 18 của khách sạn, nơi có tầm view thoáng đãng ra sân golf xanh mát. Xứng đáng là địa chỉ đẳng cấp dành cho giới thượng lưu, các thực khách sẽ được hưởng nhiều đặc quyền VIP bao gồm: quyền check-in và check-out tại sảnh riêng đi kèm dịch vụ chăm sóc đặc biệt như: buffet sáng 5 sao miễn phí, bữa tối thượng hạng được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng thế giới và hàng trăm loại rượu đẳng cấp sẵn sàng phục vụ.

Top Bay Relaxation

Đến với Top Bay Relaxation, những du khách yêu trà có thể thưởng thú vui “sang chảnh” với tiệc trà thượng hạng trên tầng 20 của FLC Grand Hotel Hạ Long. Trong khung cảnh đẹp như mơ giữa lòng họa phẩm vịnh Hạ Long, vừa thư thái thưởng thức những tách trà được pha chế cầu kỳ, nhâm nhi miếng bánh ngọt và thả hồn trong những giai điệu cổ điển du dương sẽ mang đến cho các thượng khách những giây phút trải nghiệm đầy tao nhã và yên bình.

FLC Sam Son Beach & Golf Resort

Bamboo Restaurant

Kỳ nghỉ của du khách tại FLC Sầm Sơn không chỉ là những giờ phút thư giãn tại phòng khách sạn tiện nghi, biệt thự biển sang trọng mà còn là hành trình ẩm thực ấn tượng tại chuỗi 15 nhà hàng – quán bar đa phong cách.

Fish Cá Restaurant

Nếu như tín đồ của dimsum không thể bỏ qua Bamboo Restaurant – nơi phục vụ ẩm thực Hồng Kông và Trung Quốc chuẩn vị trong không gian đậm chất Trung Hoa thì Fish Cá Restaurant lại chinh phục mọi vị khách khó tính bởi sự giao thoa văn hóa của các nền ẩm thực hàng đầu thế giới trong bầu không khí tươi vui, ấm áp.

 Aqua Beach Club

Aqua Beach Club tọa lạc tại khu courtyard, tầm nhìn rộng mở ra bể bơi ngoài trời và biển Sầm Sơn lãng mạn, nơi du khách thưởng thức sự hòa quyện giữa ẩm thực Âu - Việt cùng các loại đồ uống kết hợp đầy ngẫu hứng qua bàn tay pha chế tài tình của các bartender chuyên nghiệp.

Và sẽ là một thiếu sót nếu đến FLC Sầm Sơn mà không ghé quán bar thời thượng Sky Bar nằm trên tầng 8 của khách sạn FLC Grand Hotel Sam Son. Nhà hàng được đánh giá là nơi lý tưởng nhất để bao quát toàn cảnh vẻ đẹp của biển Sầm Sơn và quần thể FLC Sầm Sơn.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu