16:58 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai trương “Vườn ươm doanh nghiệp Đức” tại Việt Nam

20:23 01/04/2019

(THPL) - Khu vườn ươm doanh nghiệp Đức - German Business Incubator Vietnam đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại Ngôi Nhà Đức, Q 1, TP. Hồ Chí Minh.

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Đây là dự án trực thuộc Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam, ra đời với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các doan nghiệp khởi nghiệp của Đức trong bước đầu tìm hiểu và gia nhập vào thị trường Việt Nam.

Hiện tại Vườn ươm doanh nghiệp Đức là "ngôi nhà chung" của các doanh nghiệp và các tổ chức như văn phòng đại diện của Bang Rheinland- Pfalz, văn phòng đại diện của Thành phố Leipzig, Công ty Aone Deutschland AG, Công ty Tilia, Công ty Ewerk.com, Công ty Lechler, Công ty IAK Agrar Consulting, doanh nghiệp khởi nghiệp Edubao, Công ty ifb và Công ty Kjellberg…

Với hơn 350 m2 diện tích dành cho văn phòng biệt lập và không gian làm việc chung, German Business Incubator Việt Nam sẽ là nơi ươm mầm các doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ và vừa của Đức, giúp họ có không gian kết nối, liên kết thông tin và tạo dựng các mạng lưới của riêng mình.

Vào tháng 3/2019 tại Hamburg, CHLB Đức, Khu vườn ươm doanh nghiệp Đức và Trung tâm Đức - German Centre for Industry and Trade GmbH đã ký kết biên bản hợp tác MOU nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Đức trong việc đầu tư và mở rộng thị trường tại Đông Nam Á.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu