17:14 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai trương Nhà phân phối sản phẩm nước uống Tân Hiệp Phát tại Hà Tĩnh

12:29 11/10/2017

(THPL) - Sáng nay, 11/10/2017, Bảo Ninh Investment đã tổ chức khai trương Văn phòng đại diện đầu tiên tại miền Trung và công bố trở thành Nhà phân phối chính thức sản phẩm nước uống của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại Hà Tĩnh.

Tân Hiệp Phát là tập đoàn sản xuất nước giải khát lớn nhất Việt Nam. Tập đoàn Tân Hiệp Phát có lịch sử phát triển 23 năm, có 3 dòng sản phẩm đã được công nhận Thương hiệu quốc gia gồm: Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ và nước tăng lực Number 1.

Ngoài ra, nhiều sản phẩm khác của tập đoàn cũng đã được biết đến rộng rãi trên trên thị trường như sữa đậu nành, sữa đậu xanh, nước tăng lực vị chanh, nước tăng lực vị dâu, trà bí đao, trà ô long Không độ Linh chi, nước tinh khiết Number 1...

Các sản phẩm nước uống của Tập đoàn Tân hiệp Phát

Sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không chất bảo quản, không màu công nghiệp.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng là đơn vị tiên phong trong các hoạt động CSR - trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Gần đây nhất, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã cứu trợ khẩn cấp gần 600 triệu đồng cho đồng bào Hà Tĩnh chịu thiệt hại bởi cơn bão số 10. 

Phát biểu trong Lễ khai trương Văn phòng đại diện Bảo Ninh Investment tại Hà Tĩnh và công bố chính thức trở thành Nhà phân phối của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Phan Sáng, trưởng Văn phòng đại diện Bảo Ninh cho biết: "Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh cam kết sẽ đồng hành cùng Tân Hiệp Phát đẩy mạnh các hoạt động phục vụ thị trường Hà Tĩnh, cố gắng đưa nhiều sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khoẻ đến với người tiêu dùng. Đồng thời, Bảo Ninh sẽ nỗ lực để làm tốt nhiệm vụ là cánh tay nối dài của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tại địa phương".

Bảo Ninh Investment là công ty đầu tư đa ngành, tham gia hoạt động trong các lĩnh vực truyền thông, giải trí, tổ chức sự kiện, game online, giáo dục đào tạo, thực phẩm sạch, đồ ăn nhanh, thương mại, dịch vụ quản trị thông tin, bất động sản du lịch...

Hiện Bảo Ninh Investment đang là đối tác của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong vai trò đơn vị đầu tư và đồng tổ chức cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam trong 5 năm, từ 2017 đến 2021, với sự tài trợ của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Theo Sao 360

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu