02:55 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai trương Học viện Thúy Trần Beauty Academy

09:26 02/01/2020

(THPL) - Vừa qua tại 163 Hàng Bông (Hoàn Kiếm – Hà Nội) đã diễn ra lễ khai trương Thúy Trần Beauty Academy. Học viện được sáng lập và điều hành bởi nữ doanh nhân Diệu An – Chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Học viện Thúy Trần Beauty Academy có thiết kế sang trọng và hiện đại, đây là viện đào tạo 5 sao đầu tiên tại Việt Nam được trang  bị cơ sở và trang thiết bị hiện đại. Tại đây nhận đào tạo tay nghề cao cơ bản – trung và cao cấp cho các học viên với các ngành nghề: Phun thêu thẩm mỹ và chăm sóc da.

Thúy Trần Beauty Academy theo tiêu chuẩn 5 sao 

Thúy Trần Beauty Academy được sáng lập và điều hành bởi nữ doanh nhân Thúy Trần  - Một chuyên gia có nhiều năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Chị là nhà tổ chức chuyên nghiệp các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, là giám khảo của nhiều chương trình lớn: Giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế 2017 tại Hàn Quốc, Trưởng BTC cuộc thi phun xăm quốc tế 2017 đồng thời là một chuyên gia làm đẹp được cấp chứng nhận hành nghề quốc tế như: Master Golden Masterclass Asia PMU Best Talent 2018, PhiBrows Artist of Branko Babic…

Chị đồng thời là giám  khảo của nhiều cuộc thi làm đẹp uy tín

“Sau nhiều năm tham gia vào lĩnh vực kinh doanh ngành làm đẹp tôi nhận thấy đa số các spa còn thiếu chiến lược phát triển bài bản, thiếu định hướng, thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao chính vì vậy các spa cứ  lần lượt ngừng hoạt động. Vì vậy cuối năm 2019 tôi chính thức ra mắt học viện thẩm mỹ Thúy Trần Beauty Academy với mong muốn được truyền đạt những kiến thức – kinh nghiệm mà mình đã lĩnh hội và tích lũy được cho các học viên”

Ngoài trực tiếp tham gia giảng dạy chị Thúy Trần – GĐ Học viện Thúy Trần Beauty Academy còn hợp tác với đội ngũ chuyên gia, giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đam mê và giàu tâm huyết, được đào tạo bài bản tại nước ngoài. Đặc biệt giáo trình quốc tế, được thiết kế riêng biệt phù hợp với năng lực – nhu cầu và xu hướng làm đẹp thế giới.

Đội ngũ nhân viên và giảng viên giàu kinh nghiệm của Thúy Trần Beauty Academy 

Bên cạnh các buổi giảng dạy về lý thuyết, Thúy Trần Beauty Academy còn tổ chức các buổi thực hành để học viên được trực tiếp thể hiện tay nghề, các sự kiện để cập nhật những xu hướng là đẹp mới nhất. Sau khi tốt nghiệp các học viên sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế, đảm bảo đầu ra, định hướng nghề nghiệp và cách để quản lý, điều hành một spa chuyên  nghiệp.

Học viện Thúy Trần Beauty Academy với cơ sở vật chất hiện đại - đội ngũ giảng viên có tay nghề, tâm huyết cùng với sự dẫn dắt của nữ doanh nhân Thúy Trần, nơi đây sẽ là cái nôi đào tạo và chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ đang khao khát khởi nghiệp. Sự ra mắt của Thúy Trần  Beauty Academy hứa hẹn sẽ đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu