16:32 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng

12:01 26/06/2020

(THPL) - Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Hải Phòng năm 2020 tăng cường mở rộng quan hệ thương mại giữa Thái Lan với Việt Nam nói chung và với TP Hải Phòng nói riêng.

Ngày 25/6, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Hải Phòng diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 do Cục Xúc tiến Thương mại quốc tế (Bộ Thương mại Thái Lan), Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp Công ty Quảng cáo và hội chợ thương mại (Vinexad) tổ chức.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng diễn ra từ ngày 25/6 đến hết ngày 28/6 (từ 9h đến 21h) với mục đích giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Thái Lan tới người tiêu dùng Hải Phòng.

Lãnh đạo TP Hải Phòng và Đại sứ Thái Lan cắt băng khai mạc

Sự kiện có sự góp mặt của trên 40 công ty Việt Nam đang là các nhà nhập khẩu chính thức sản phẩm Thái Lan vào Việt Nam, với 67 gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm, đồ uống quả tươi, đồ dùng gia đình, dệt may, trang sức, sản phẩm chăm sóc sóc sắc đẹp, đồ trang trí và lưu niệm và các sản phẩm khác được nhập khẩu với chất lượng tốt.

Đặc biệt, tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 còn có một số hoạt động đặc biệt như: nếm thử đồ ăn Thái Lan được chế biến ở một số nhà hàng trong hệ thống nhà hàng đạt danh hiệu Thai Select tại Việt Nam và các tiết mục múa Thái Lan.

Các đại biểu thăm một số gian hàng

Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc tăng cường mở rộng quan hệ thương mại giữa Thái Lan với Việt Nam nói chung và với TP Hải Phòng nói riêng; đồng thời tái khởi động các hoạt động giao thương sau đại dịch Covid-19.

Và cũng là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp TP Hải Phòng gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác nhằm thúc đẩy và gia tăng kim ngạch xuất nhập khẩu hai chiều giữa Việt Nam và Thái Lan.

Ngọc Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu