18:27 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019

18:54 31/05/2019

(THPL) - Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam trưng bày 400 gian hàng.

Sáng 31/5, tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế - Bộ Công Thương Thái Lan, cùng Thương vụ Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty cổ phần Xúc tiến Thương mại Thiên Việt, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019.

Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019.

Hội chợ với sự tham gia của 250 doanh nghiệp và hơn 400 gian hàng trong đó với hơn 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan rất đặt trưng: mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang quần áo, giày dép, trang sức đá quí, hương liệu thiên nhiên…, khách tham quan hội chợ thỏa sức mua sắm và thưởng thức những món ăn ngon đậm nét văn hóa Thái lan. Khu vui chơi dành cho trẻ em tại hội chợ và lần đầu tiên đặc sắc với khu tiểu cảnh chủ đề “Sắc màu hoa anh đào” và hiện tượng “tuyết rơi”… lung linh trong không gian những hình ảnh sắc màu sống động rực rỡ, hiện tượng ngắm tuyết rơi bao phủ không gian vườn hoa anh đào,…

Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức dành một khuôn viên rộng cho 150 doanh nghiệp Việt Nam trưng bày 250 gian hàng để giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, nông sản, đồ dùng gia đình, điện-điện máy, may mặc, giày dép…

Ban tổ chức cũng bố trí cho các doanh nghiệp Thái Lan 100 gian hàng giới thiệu các sản phẩm Thái Lan đến người tiêu dùng như: mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, quần áo, giày dép, trang sức đá quý, hương liệu thiên nhiên...

Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức cũng dành 50 gian hàng ẩm thực để giới thiệu đến người dân An Giang các món ăn ngon, truyền thống của Thái Lan và Việt Nam.

Theo ban tổ chức, đây là lần đầu tiên hội chợ mua sắm hàng Thái Lan và Việt Nam được tổ chức chung tại An Giang, để giới thiệu các sản phẩm Thái Lan và Việt Nam đến tay người tiêu dùng An Giang.

Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan lần này không chỉ hướng đến hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Việt Nam-Thái Lan. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm các nguồn hàng Thái Lan chất lượng cao, trở thành đối tác phân phối kinh doanh các sản phẩm Thái Lan tại Việt Nam.

Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp Thái Lan cũng có cơ hội tiếp cận hàng Việt Nam chất lượng cao và trở thành đối tác phân phối, kinh doanh hàng Việt Nam chất lượng cao tại Thái Lan trong tương lai.

Trong khuôn khổ hội chợ diễn ra nhiều hoạt động khuyến mãi giảm giá hàng Việt, mua hàng Việt đồng giá 10.000 đồng và các hoạt động văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng, dùng thử sản phẩm...

Đặc biệt trên sân khấu chính hằng đêm, chương trình ca múa nhạc hài kịch đặc sắc gồm khách mời là các ngôi sao ca nhạc, danh hài nổi tiếng bậc nhất hiện nay: Ngôi sao ca nhạc Cẩm Ly - Quốc Đại, Đan Trường, Hồ Quang Hiếu, Lâm Chấn Khang, Châu Khải Phong, Chi Dân, Karik, Ân Thiên Vĩ, Bé Tin Tin; Ca sĩ: Nguyên Hy, Bảo Ngọc, Lạc Kha Zim, Tường Vy, Nhóm Mario, cùng nhiều ca sĩ và các tiết mục hài, xiếc, ảo thuật đặc sắc cùng nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt sự xuất hiện của đệ nhất danh hài Hoài Linh, Thanh Tân (Tân trề), danh hài hải ngoại Chí Tài - Quách Ngọc Tuyên, danh hài Hứa Minh Đạt - Lâm Vĩ Dạ - Lê Hoàng.

Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019 sẽ diễn ra đến hết ngày 9/6.

Thanh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu