05:51 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khách sạn Liberty Central Nha Trang nhận giải thưởng du lịch và lữ hành châu Á – Thái Bình Dương

08:39 11/09/2019

(THPL) - Vừa qua, Lễ trao giải thưởng Du lịch và lữ hành châu Á - Thái Bình Dương (APTTF 2019) đã diễn ra tại Hà Nội. Tại buổi lễ, khách sạn Liberty Central Nha Trang đã được trao giải thưởng “Khách sạn có phòng thương gia đẹp nhất Việt Nam”.

Vừa qua, Lễ trao giải thưởng Du lịch và lữ hành châu Á - Thái Bình Dương (APTTF 2019) đã diễn ra tại Hà Nội. Tại buổi lễ, khách sạn Liberty Central Nha Trang đã được trao giải thưởng “Khách sạn có phòng thương gia đẹp nhất Việt Nam”.

Đại diện khách sạn Liberty Central Nha Trang nhận giải thưởng.

 APTTF là giải thưởng uy tín do Liên đoàn Du lịch và Lữ hành châu Á - Thái Bình Dương tổ chức hàng năm. Kết quả giải thưởng dựa trên sự đề cử của Ban giám đốc cùng các thành viên Ủy ban giải thưởng APTTF và số lượt bình chọn của độc giả trên trang web chính thức của APTTF. Theo đó, APTTF 2019 có 25 hạng mục giải thưởng được trao cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành dịch vụ  khách sạn, du lịch, ăn uống, đám cưới & tuần trăng mật, du lịch đời sống (Golf), du lịch sinh thái, MICE và nhiều loại hình khác… Giải thưởng Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thuộc về Premier Village Danang Resort nằm trên bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng, do Tập đoàn  Sun Group làm chủ đầu tư.

Khách sạn Liberty Central Nha Trang với những trải nghiệm độc nhất ngay giữa lòng thành phố của biển xanh và cát trắng. Tất cả 227 phòng nghỉ tại Liberty Central Nha Trang là sự kết hợp giữa không gian kiến trúc mang đến sự thư giãn với bầu không khí ấm cúng và tầm nhìn bắt trọn cả đại dương.

Khách sạn vinh dự là địa điểm tổ chức các hội nghị lớn như hội nghị Thượng Đỉnh APEC, Hoa Khôi Miền Trung,Hội nghị các tổng giám đốc khách sạn & khu nghỉ dưỡng Việt Nam 2019 và công diễn chương trình văn hóa nghệ thuật Vietnam Heritage.

Liberty Central Nha Trang không những là nơi được chọn để tổ chức rất nhiều sự kiện mà còn được nhiều khách hàng công nhận về chất lượng dịch vụ để minh chứng cho điều đó là những giải thưởng danh giá: “Starway Tourism Awards Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới 2018” do khách hàng bình chọn của Coral Travel trao tặng. “ Khách Sạn Phục Vụ Hội Nghị nhiều nhất năm 2018” do Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam và Hiệp Hội Khách Sạn Việt Nam trao tặng. Giải thưởng “Best Residence Suites Hotel in Vietnam” và “”Hospitality Superstar General Manager Award” Khách sạn có hạng phòng thương gia đẹp nhất Việt Nam và nhà lãnh đạo xuất sắc do Liên đoàn Du lịch và Lữ hành châu Á - Thái Bình Dương tổ chức và trao tặng.
Liberty Central Nha Trang chính là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả doanh nhân cũng như khách du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu