19:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khách hàng "tố" hãng nước ngọt Cocacola bán hàng dối trá

00:03 14/03/2017

(THPL) - Một nhà hàng Gà Chạy Bộ nhập hàng chục lon Cocacola bị rỗng ruột, vỏ lon có dấu hiệu bị ăn mòn và nhà hàng đã bị khách hàng "quay lưng" lại, trong khi đó, nhân viên giao hàng của hãng Cocacola lại không thể giải thích được vì sao.

Anh Phương Văn Tiến, chủ nhà hàng Gà Chạy Bộ, tại phường Văn Quán( Hà Đông - Hà Nội) phản ánh tới PV anh đã nhiều lần mua sản phẩm Cocacola bị rỗng ruột, vỏ lon cocacola có dấu hiệu bị ăn mòn.  

Lô nước ngọt cocacola bị hư hỏng

Sáng 13/3, theo phản ánh của nhà hàng anh Gà Chạy Bộ thì họ được nhân viên giao hàng giao cho 17 lon Cocacola loại 330ml còn nguyên, nắp lon chưa bị bật nhưng hầu hết đã cạn hết nước. Những lon Cocacola này được ghi dưới đáy lon ngày sản xuất là 27-7-2016 ngày hết hạn sử dụng là 27-7-2017. Chiếc cân bàn được đặt trước mặt nhân viên của hãng Cocacola và tất cả 17 lon nước chưa bị bật nắp chỉ có trọng lượng 800gram. Tìm mãi được một lon trong số đó còn lại chút nước, thì cân lên trọng lượng chỉ có gần 50gram.

Nhân viên của Cocacola là anh Nguyễn Trọng Trường không có lời giải thích nào về hiện tượng hàng chục lon Cocacola rỗng ruột nói trên. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra hiện tượng này đối với hãng nước ngọt Cocacola. Theo tiết lộ của anh Nguyễn Trọng Trường thì tháng 9-2016, tại nhà hàng anh Gà Chạy Bộ cũng đã xảy ra tình trạng tương tự, sau đó nhân viên phải đổi một thùng nước Cocacola khác cho nhà hàng.

Anh Tiến xác nhận thông tin trên, và cho biết thêm: "Đó là vào ngày 20-9-2016, nhà hàng anh tôi cũng phát hiện ra lon nước rỗng ruột này. Khi báo nhân viên của Cocacola thì họ đến thu hồi lại non nước, rồi đổi cho anh Tiến một non khác. Lần này do thấy không còn tin tưởng vào việc sử dụng sản phẩm của Cocacola, anh tôi đã mời báo chí đến chứng kiến vụ việc và xác minh thông tin".

Nhân viên cocacola làm việc với khách hàng trong trạng thái ko hợp tác

Với sự xuất hiện nhiều lần những lon nước Cocacola rỗng ruột, anh Tiến đặt ra nghi vấn: "Không biết do chất liệu làm vỏ lon của cocacola có vấn đề, hay trong Cocacola có thứ chất gì có sức bào mòn rất mạnh nên mới có thể ăn mòn cả vỏ lon như thế này. Đến cả vỏ lon Cocacola còn ăn mòn được thì khi con người sử dụng, thì việc Cocacola có thể làm tổn hại đến men răng là chuyện khó tránh khỏi".

Một hiện tượng lạ là những lon nước Cocacola chưa được bật nắp, và vỏ lon có dấu hiệu bị ăn mòn, vì thấy có nước rỉ ra từ đáy lon. Thế nhưng nhân viên Cocacola - Nguyễn Trọng Trường là khi đến tiếp nhận thông tin để giải quyết trường hợp anh Tiến thông báo, nhân viên này cả buổi ngồi dành phần lớn thời gian để gọi điện cho những ai đó, mà không hề có động thái hợp tác để giải quyết… Phải chăng đây là hiện tượng không hiếm, không lạ gì ở sản phẩm Cocacola nên nhân viên của Cocacola cũng không lấy làm nghiêm trọng cho lắm?

"Có những lần do không để ý, nhân viên của nhà hàng tôi lấy nước cho khách nhưng nhân viên không phát hiện ra. Khi khách phát hiện ra thì mắng chửi nhân viên và quản lý nhà hàng là lừa đảo, bán hàng hết đát. Cũng vì vậy mà nhiều khách quen đã quay lưng lại với nhà hàng vì lon Cocacola" - Anh Tiến bức xúc.

Anh Tiến cho rằng, việc nhiều lần sản phẩm Cocacola xảy ra tình trạng tương tự thì không loại trừ khả năng sẽ có tác động xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Bởi vậy mà anh Tiến đề nghị Cocacola phải hợp tác, lấy mẫu Cocacola đang bị "dính phốt" đi kiểm định, xác định nguyên nhân, chứ không đơn thuần cứ hỏng là đổi. Thế nhưng trong quá trình PV chứng kiến thì không thấy nhận viên và sự hợp tác nào từ phía hãng nước ngọt Cocacola.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin

Tiến Đạt

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu