09:56 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khách hàng nói gì về chăn-ga-gối-đệm thương hiệu Everhome?

21:31 18/07/2017

(THPL) - Nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm chăn-ga-gối-đệm Everhome có những nhận xét tích cực dành cho sản phẩm: Bền, không bị xẹp, mẫu mã đa dạng, chất vải tốt…

Chị Phan Mỹ Thanh (ở Q.Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: "Mình dùng sản phẩm chăn-ga-gối-đệm Everhome được 5 năm nay. Mình rất thích sản phẩm, vì đệm bông ép nằm rất thích và không bị xẹp, chất vải chăn, gối, ga… mát, sờ rất thích tay, lại có nhiều mẫu mã đẹp...".

Chị Thanh cũng nói thêm, trên thị trường có rất nhiều loại chăn ga, gối đệm. Thế nhưng trước khi kết hôn (năm 2010), vợ chồng chị tham khảo nhiều hãng khác nhau và cuối cùng đã quyết định mua sản phẩm Everhome. Qua thời gian, chị thấy càng dùng càng thích. “Sau vài năm, gia đình có cháu nhỏ, chúng lớn lên, tôi vẫn quyết định mua thêm sản phẩm này cho bé dùng, tôi cũng thấy sản phẩm ngày càng có nhiều mẫu mã, hoa văn yêu thích phù hợp với lứa tuổi trẻ em…”, chị Thanh cho hay. 

Sản phẩm Everhome được nhiều khách hàng tin dùng.

Theo kinh nghiệm của nhiều người tiêu dùng, đệm bông ép có kích thước phù hợp với giường sẽ giúp cho đệm sử dụng được lâu bền hơn. Nếu đệm bông ép có kích thước lớn hơn so với giường cũng chính là nguyên nhân khiến nệm thường bị cong và biến dạng. Đặc biệt là phần đệm ngoài rìa, gần vị trí thành giường. Ngoài ra, nếu đệm có kích thước nhỏ hơn giường cũng vô cùng nguy hiểm, dễ gây ra những tai nạn đáng tiếc.

Chị Nguyễn Thúy Hằng (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ, hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đệm bông ép có tính tiện dụng cao, thiết kế thông minh như: nệm bông ép gấp 3, hay những đệm bông ép giường đơn, giường đôi. Điều này giúp khách hàng bảo quản nệm được tốt nhất, kéo dài thời gian sử dụng của nệm bông ép: "Mình thấy sản phẩm Everhome đáp ứng được những tiêu chí này, vì thế gia đình đã sử dụng sản phẩm từ nhiều năm qua". 

Hiện nay, Tập đoàn G.Home đã mở rộng hệ thống phân phối lên tới gần 600 cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Công ty cũng có những chiến lược xúc tiến đầu tư cơ sở vật chất và chất lượng sản phẩm để xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Hàn Quốc trong thời gian tới.

Tập đoàn G.Home đã mở rộng hệ thống phân phối lên tới gần 600 cửa hàng trên toàn quốc.

Định hướng sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn G.Home là nâng cao chất lượng nhưng giá cả không tăng. Sản phẩm của Tập đoàn G.home được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú được in ấn và thêu theo họa tiết hoa văn mang phong cách mới, nguyên liệu 100% cotton nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Dòng sản phẩm bộ chăn ga gối EH có mức giá dưới 3 triệu đồng/bộ, bao gồm 14 mẫu chăn ga gối in hoa văn màu sắc bắt mắt và sang trọng. Dòng sản phẩm cho trẻ em được thêu những hình con vật yêu thích trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng

Dòng đệm bông ép vỏ gấm, TC, đệm Nano, đệm bông ép cao cấp luôn là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích trong nhiều năm qua vì có tính năng bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường tự nhiên. Tập đoàn luôn khuyến khích các đại lý, nhà phân phối hướng người tiêu dùng sử dụng các loại sản phẩm đệm bông ép nano kháng khuẩn.

Tập đoàn G.Home đã đưa ra 20 mẫu chăn đông cotton, sử dụng bông tinh khiết chất lượng cao để sản xuất đệm bông ép Everhome với đầy đủ các kích thước, giá cả, để tạo điều kiện cạnh tranh tốt nhất cho các đại lý, nhà phân phối. Dòng sản phẩm đệm lò xo 3 sao, 5 sao và Vip tiếp tục được nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã bao bì, tem nhãn để tăng tính thẩm mỹ và tính năng sử dụng. 

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu