20:38 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khác hẳn hình ảnh sang chảnh thường ngày, Mâu Thuỷ mướt mồ hôi chuẩn bị quà từ thiện

07:52 20/01/2019

(THPL) - Trong những ngày cuối năm, Mâu Thủy tất bật cùng bạn bè tự tay chuẩn bị những phần quà dành cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Suốt 2 năm qua, nàng Hậu theo đuổi dự án “Áo cũ của bạn, tương lai các em” – chương trình phát động phong trào quyên góp những trang phục cũ để dành tặng những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những bài viết kêu gọi, phát động phong trào quyên góp, hưởng ứng hoạt động này. Còn nhớ một năm về trước cô tất bật mở những “sạp đồ nhỏ miễn phí” ở Quận 7, Thủ Đức hay Bình Dương. Thậm chí, nàng Á hậu còn lên vượt đèo núi lên vùng cao cùng ê-kíp tự tay trao những chiếc áo ấm cho đồng bào tại đây.


Để tiếp nối dự án thiện nguyện “Quần áo của bạn – Tương lai các em”, Mâu Thuỷ cùng bạn bè của mình đã dành trọn những ngày cuối năm âm lịch để chuẩn bị. Dù không phải là những phần quà bạc triệu, nhưng những món đồ của người đẹp Mâu Thủy chắc chắn sẽ lan toả sự áp tới cho người nghèo. Toàn bộ quần áo được đóng góp lần này đều do Mâu Thủy quyên góp từ người hâm mộ, đồng nghiệp và các nhà hảo tâm thông qua kêu gọi trên mạng xã hội, trang cá nhân của riêng cô. Đặc biệt, nhiều mạnh thường quân còn đến ủng hộ hoạt động của cô bằng những bộ quần áo mới. Mâu Thủy đã tự tay phân loại, sắp xếp quần áo, tự tay mang tặng và đưa áo đến cho người có nhu cầu.

Khác hoàn toàn với hình ảnh đài các, lộng lẫy trên thảm đỏ, ngoài đời Á hậu là một cô gái rất chăm chỉ tập luyện, “chuẩn men” và có một cuộc sống tích cực. Mâu Thủy diện trang phục giản dị, tóc búi cao cùng FC hối hả mở từng chiếc thùng và gấp quần áo gọn gàng, ngay ngắn. Dù thấm mệt nhưng nụ cười rạng rỡ lúc nào cũng hiện lên gương mặt của Mâu Thuỷ. Tất cả cùng động viên nhau mau chóng hoàn thành những phần quà để sớm được trao tận tay những người có hoàn cảnh không may.

Chia sẻ cảm nghĩ khi quỹ từ thiện của mình nhận được nhiều sự quan tâm và hưởng ứng của khán giả, Mâu Thủy cho biết: “Thủy thực sự rất bất ngờ và cảm động trước sự yên mến của khán giả. Trong những ngày qua, rất nhiều thùng quần áo được gửi về kèm theo những lời nhắn ý nghĩa khiến Thủy vô cùng xúc động. Đây là nguồn động viên to lớn tiếp thêm sức lực để Thủy cùng các bạn fans của mình thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa. Mong các bạn luôn đồng hành của Thủy trong những kế hoạch tiếp theo của mình”.

Những hình ảnh hậu trường trong những ngày cận Tết tất bận, bên cạnh việc chuẩn bị cho chuyến đi thiện nguyện này càng giúp khán giả có cái nhìn cảm mến cho tấm lòng chân thành của Mâu Thủy.

Còn nhớ thời điểm tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chia sẻ của cô vấp phải một số ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số khán giả cho rằng đây chỉ là một chiêu trò truyền thông nhằm đánh bóng tên tuổi cho người đẹp. Bỏ qua những lời lẽ thiếu thiện chí, Mâu Thủy vẫn giữ lời hứa dù trở thành Hoa hậu hay không vẫn cùng ekip duy trì và nỗ lực phát triển quỹ từ thiện ngày một lớn mạnh. Trên cương vị Á hậu, Mâu Thủy luôn sát cánh cùng FC trong nhiều hoạt động nhân ái đầy ý nghĩa: Phát cơm, tặng áo ấm tới những mảnh đời cơ nhỡ,…

Trong show diễn “Feminism” kỷ niệm 10 năm làm nghề vừa qua của NTK Lý Quý Khánh, Mâu Thủy góp mặt ở vị trí vedette quen thuộc và nhận được nhiều lời khen cho thần thái, những sải bước ngày càng chuyên nghiệp của mình. Trong năm 2019, nàng Hậu chia sẻ bên cạnh lĩnh vực người mẫu, cô sẽ tích cực lấn sân các hoạt động khác như đóng phim và tham gia gameshow.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu