13:01 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kẻ đâm chết tình địch trên giường nói gì trước khi bỏ trốn?

09:37 24/10/2016

(DNVN) - Sau khi đâm chết tình địch trên giường ngủ của 2 vợ chồng, anh Hoa gặp 2 con trai nhắn nhủ lời cuối cùng rồi bỏ trốn.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 21h ngày 20/10, tại căn buồng của gia đình chị Nguyễn Thị Liễu (32 tuổi), trú tại thôn Thanh Chiểu (Phú Cường, Ba Vì) do mâu thuẫn tình ái, Hà Xuân Hoa- chồng chị Liễu đã dùng hung khí chém anh Đỗ Tất Thắng (46 tuổi) người cùng xóm cách nhà Hoa vài chục mét.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TTT

Trao đổi với PV Tri thức trẻ, cháu Hà Xuân V.(con trai Hoa) kể lại sự việc ngày hôm đó, khi V. và em trai đang ngồi chơi điện tử thì thấy bố từ ngoài cổng tay cầm một con dao chạy thẳng vào trong buồng. V. nghe thấy tiếng kêu: "Cứu tôi với, nó giết tôi rồi". Sau tiếng kêu cứu, ông Th. và mẹ lao ra ngoài sân, bố cũng cầm dao đuổi theo.

Mấy phút sau, 2 đứa trẻ thấy bố cầm con dao dính máu vào nhà, vừa khóc ôm các con vừa nói: "Bố rất thương các con" rồi nhảy qua cổng bỏ đi.

Cháu Hà Xuân V.(con trai Hoa) cho biết, từ hôm xảy ra vụ việc đau lòng hai anh cháu V. không dám đi học hay gặp bạn bè vì sợ mọi người đều trêu trọc, chế giễu. Được biết, gần đây anh Thắng nhận xây nhà cho hàng xóm của Hoa nên đã mang đồ đạc, máy móc gửi tại sân nhà Hoa. Trong thời gian này, Thắng thường xuyên lui tới nhà Hoa chơi và tặng nhiều hoa quả cho các con và vợ của Hoa.

Vụ việc chém chết tình địch ngay giữa căn nhà của mình đã nhận được nhiều băn khoăn từ phía dư luận. Nhiều người cho rằng, trong hoàn cảnh của Hoa, khó có thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Ngoài ra, Hoa vốn là người rất chăm chỉ làm ăn và yêu thương vợ con hết mực.

Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu