12:12 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kẻ cướp xe Range Rover gây tai nạn liên hoàn từng đóng phim “Chạy án”

21:20 29/04/2017

(THPL) – Danh tính, địa chỉ tạm trú và Facebook của kẻ cướp Range Rover bị bắt ở Hà Nội nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Thật bất ngờ, Nguyễn Duy Linh từng đóng phim "Chạy án phần 2" và "Mạch ngầm vùng biên ải'.

Tối qua, anh B.T.A – chủ xe Range Rover vào tiệm mua thuốc Tây trên phố Tây Sơn nhưng vẫn cắm chìa khóa ở xe. Nhân cơ hội này, Nguyễn Duy Linh (33 tuổi, quê Yên Bái, đang tạm trú tại ngõ Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) mở cửa và nhảy lên xe lái đi luôn.

Khi đến đường Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa) thì Linh lao vào xe máy của hai mẹ con bên đường. Không dừng lại, lái xe tăng ga chạy tiếp theo hướng về Hoàng Quốc Việt.

Xe Range Rover cuốn một xe máy vào gầm. Ảnh: Một thế giới.

Đến ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, ô tô này đâm tiếp hàng loạt xe máy trên vỉa hè và chỉ dừng lại khi bị mắc kẹt. Tại hiện trường, ít nhất 4 xe máy hư hỏng nặng, trong đó 2 xe bị cuốn dưới gầm, một số người bị thương nhẹ. Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường ghi nhận thiệt hại và đưa người cầm lái gây tai nạn về trụ sở công an.

Xe Range Rover đến đường Hoàng Quốc Việt thì đâm xe máy liên hoàn. Ảnh: Vnexpress.

Tại công an quận Đống Đa, Linh khai nhận làm nghề môi giới chứng khoán. Đêm 28/4, khi thấy chủ xe Range Rover vào tiệm tạp hóa mua thuốc lá đã nhảy lên lái xe đi với mục đích lấy trộm rồi tìm chỗ tiêu thụ.

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải, nhiều dân mạng đã truy tìm tài khoản Facebook của Linh.

Trên trang Facebook cá nhân, Nguyễn Duy Linh thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh và chụp "tự sướng" bên xế hộp không phải của mình.

Đáng chú ý, Nguyễn Duy Linh là diễn viên quần chúng trong một số phim truyền hình, trong đó có “Chạy án” phần 2 và “Mạch ngầm vùng biên ải” được phát trên VTV.

Đáng chú ý, Linh từng đóng vai quần chúng trong một số bộ phim được phát trên VTV. Ảnh: Báo Giao thông.

Thông tin trên báo Giao thông, một nhà tổ chức sản xuất phim truyền hình xác nhận, Linh này từng tham gia một số vai quần chúng trong các bộ phim truyền hình và một vài phân đoạn trong phim quảng cáo. Cũng theo “tự bạch” của Linh khi tham gia đóng phim, Linh từng làm đại lý bán chung cư cho một doanh nghiệp bất động sản nổi tiếng.

Khi tham gia vai quần chúng trong một số phim ăn khách, Linh cũng không có được mối quan hệ thân tình với các bạn diễn hoặc giới nghệ sỹ bởi tính cách khác thường, có thể nói là khó ưa, nhà sản xuất này cho biết.

Anh Thư (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu