17:12 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

iWork Exlabour – Hệ thống ứng dụng thông minh trí tuệ nhân tạo (AI) 4.0 lần đầu tiên ra mắt

07:52 22/04/2019

(THPL) - Mới đây, công ty Cổ phần phát triển Dịch vụ Quốc tế iWork chính thức tổ chức buổi Lễ ra mắt iWork Exlabour – Hệ thống ứng dụng thông minh trí tuệ nhân tạo (AI) 4.0 trên nền tảng điện thoại thông minh và Website tại Hội trường tầng 3, Hoa Sen 1, số 5&7 Đào Duy Anh (Khách sạn Kim Liên), Đống Đa, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của hơn 200 khách mời đến từ các ban ngành nhiều tỉnh thành trong cả nước tham dự.

iWork là Công ty đầu tiên áp dụng thành công trí tuệ nhân tạo AI tại Việt Nam vào lĩnh vực ứng dụng công nghệ Việc làm thông minh, kết nối trực tiếp nhà tuyển dụng và người tìm việc. Công ty đi vào ra mắt và hoạt động chính thức từ năm 2018. Hiện nay, iWork Việt Nam đang có 2 văn phòng Tổng điều hành: Tổng iWork Việt Nam đặt tại Hà Nội và Tổng iWork Miền Nam tại TP.HCM cùng với 5 chi nhánh Văn phòng đại diện tỉnh ở các khu vực như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Ninh Bình, Nghệ An.

Với phương châm: ”Conect right people change your life – Kết nối đúng người, thay đổi vận mệnh”, iWork Việt Nam luôn nỗ lực đem đến những dịch vụ đẳng cấp nhất hiện nay nhằm đem đến những giá trị nhân văn cho hàng triệu người trên khắp Việt Nam và thế giới.

Đông đảo mọi người tham gia sự kiện. 

Là một thương hiệu trẻ, tuy nhiên iWork đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều tổ chức, doanh nghiệp có quy mô. Điển hình như, iWork là đối tác chiến lược quan trọng của tổ chức kết nối thương mại và thành công nhất thế giới BNI với hơn 230.000 thành viên tại 79 quốc gia trên toàn cầu.

Quan trọng hơn, iWork còn là đối tác chiến lược với Bộ giáo dục & Đào tạo thực hiện quyết định số 1665/QD-ttg ngày 30/10/2017 trong đề án ‘hỗ trợ học sinh – sinh viên khởi nghiệp đến 2025, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp - Bộ LĐ TBXH, Trường ĐH Quốc gia HN, Trường ĐH Bách khoa HN, ĐH Công Nghệ hà Nội, ĐH Hàng Hải - Hải phòng, ĐH Hải Phòng, ĐH Quốc Gia TP.HCM, ĐH Gia Định Sài Gòn, ĐH Sư phạm Kỹ Thuật Vinh, ĐH Vinh, ĐH Công Nghiệp HN ĐH Hà Tĩnh.. và hàng ngàn trường ĐH, Cao Đẳng, TT dạy nghề khắp cả nước.

Ông John Nguyễn – Chủ tịch iWork Việt Nam giới thiệu hệ thống ứng dụng mới. 

Ông John Nguyễn – Chủ tịch iWork Việt Nam cho biết, hiện nay, iWork đang trên đà phát triển, với mong muốn giúp người dân tiếp cận ứng dụng công nghệ nhanh hơn, mục tiêu từ năm 2018-2020, iWork sẽ tiếp tục ra mắt những siêu ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI 4.0 để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người.

Ký kết hợp tác với các đối tác trong việc đưa ứng dụng và hoạt động....

"Cụ thể, ngày 21 tháng 4 năm 2019, iWork Việt Nam sẽ chính thức cho ra mắt ứng dụng iWork Exlabour (Du học – Xuất khẩu lao động thông minh 4.0) sau iWork Job (Việc làm thông minh) đã khẳng định được thương hiệu vững chắc trên thị trường trong khoảng thời gian rất ngắn.Ứng dụng iWork Exlabour ra đời sẽ giúp kết nối trực tiếp người lao động – du học sinh Việt Nam có nhu cầu sang nước ngoài học tập – làm việc tại các Châu lục và các nước như Nhật bản, Hàn quốc, Singapore, Đài loan, Anh quốc, Hoa kỳ, Úc…nhanh chóng, chính xác, minh bạch mà không phải qua trung tâm môi giới xuất khẩu lao động, tiết kiệm chi phí lên đến 50% nhờ các tính năng đặc biệt: Quét định vị phân vùng và Chat live, Live call trao đổi phỏng vấn trực tuyến thông minh, tự dộng khớp lệnh theo yêu cầu nhanh như chớp vô cùng hiệu quả và tiết kiệm.

Ngoài sự ra mắt của iWork Exlabour, iWork Việt Nam còn phát triển ở các lĩnh vực khác như: iWork Business - (Kết nối DN Kinh doanh thông minh), iWork Edu - (Giáo dục, tuyển sinh, đào tạo thông minh), iWork Connect - (App gọi ĐT, Nhắn Tin,chat, Viết Status thông minh, giống Zalo, Facebook..), IWork House ( Nhà ở Thông Minh, giúp kết nối người cho thuê nhà & người cần thuê nhà trực tiếp với nhau), iWork Care 4.0 (Kết nối các dịch vụ chăm sóc sức khỏe – làm đẹp đến với người dùng trên khắp mọi nơi), iWork Golf 4.0 (kết nối và đặt sân golf nhanh với toàn bộ hệ thống sân Golf với những Golfer trên cả nước và quốc tế) hoạt động duy nhất trên trên một nền tảng chỉ một nút chạm tại ứng dụng iWork 4.0 duy nhất.

Với đà phát triển lớn mạnh không ngừng cùng những chiến lược cụ thể,  iWork Việt Nam chắc chắn trở thành một tập đoàn “Thương hiệu Việt Nam – Vươn tầm thế giới” đem đến hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu của con người trong các lĩnh vực từ Đời sống, Giáo dục, Việc làm, Du học - Xuất khẩu lao động, Sức khỏe - Làm đẹp, Nhà ở, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc...trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 đẳng cấp nhất hiện nay.

Tại iWorkGroup chúng tôi gọi đây là Hệ Sinh Thái Vòng Tròn Hạnh Phúc “Happy Circle”, ông John Nguyễn chia sẻ. 

Khách mời may mắn trong buổi lễ ra mắt. 

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Văn Thắng - TGĐ Cty CP Nhân Lực TTC Việt Nam cho rằng, đây là một ứng dụng đột phá trong công nghệ để giúp nhân lực lao động và học sinh VN có cơ hội tiếp cận trực tiếp tới nhà trường, nhà tuyển dụng của nhiều nước trên thế giới không phải qua công ty môi giới giúp giảm thiểu chi phí và sự rủi ro trong việc ứng tuyển không đúng theo nguyện vọng. Ứng dụng ra mắt phù hợp với xu hướng phát triển số hoá dữ liệu quốc gia cũng như vận dụng công nghệ số trên nền tảng của smartphone...

Tại lễ ra mắt ứng dụng iWork Exlabour, Công ty Cổ phần phát triển Dịch vụ Quốc tế iWork cũng đã thực hiện  ký kết thoả thuận hợp tác với các đối tác.
Tại lễ ra mắt ứng dụng iWork Exlabour, Công ty Cổ phần phát triển Dịch vụ Quốc tế iWork cũng đã thực hiện  ký kết thoả thuận hợp tác với các đối tác Cty CP Nguồn Nhân Lực ASENCO Việt Nam; Cty CP Nhân Lực TTC Việt Nam;  Cty Cường Phát... Về việc hiện thực hoá đưa ứng dụng iWork Exlabour vào hoạt động...

 Bên cạnh lễ ra mắt ứng dụng mới, công ty cũng đã tổ chức buổi thuyết trình “Kinh Doanh Không Để Lại Nghiệp Quả” cho hơn 100 người tham dự sự kiện.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu