13:03 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Iran: Ít nhất 19 người chết trong vụ nổ lớn tại phòng khám ở Tehran

09:10 01/07/2020

(THPL) - Ít nhất 19 người đã thiệt mạng và 6 người khác bị thương trong vụ nổ tại một phòng khám ở thủ đô Tehran của Iran hôm 30/6.

Ông Hamid Raza Goudarzi, phó thống đốc thành phố Tehran, thông báo trên đài truyền hình rằng kết quả điều tra ban đầu cho thấy đây là một vụ nổ vì rò rỉ gas. Ban đầu, các nhà chức trách nói có 13 người thiệt mạng và 6 người bị thương tại phòng khám Sina At'har, nhưng sau đó số người chết đã tăng lên.

Vụ nổ lớn xảy ra lúc 20h59 tối 30/6 ở một phòng khám tại thủ đô Tehran, Iran. Ảnh: ARABNEWS

Trong tuyên bố của lực lượng y tế khẩn cấp của Tehran, được biết vụ nổ được ghi nhận xảy ra vào 20h59, kéo theo đó là vụ hỏa hoạn tại phòng khám Sina Athar. Các đơn vị y tế đã được triển khai ngay lập tức.

Hãng thông tấn FARS cho biết các nạn nhân đã tử vong bao gồm 15 người phụ nữ và 4 người đàn ông. Lính cứu hỏa cũng đã giải cứu được 20 người khác tại hiện trường vụ cháy.

Một video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy nhiều tiếng nổ tại một địa điểm ở phía bắc Tehran trong khi một video khác ghi lại cảnh các nhân viên cứu hỏa dùng thang để trèo lên nóc của tòa nhà đang cháy.

Hãng tin Reuters cho biết vẫn chưa thể xác minh tính thực hư của những video này.

Ông Jalal Maleki, phát ngôn viên Sở Cứu hỏa Tehran, thông báo trên truyền hình rằng lính cứu hỏa thủ đô đã dập tắt được ngọn lửa bùng phát sau vụ nổ.

Khi vụ nổ xảy ra, phòng khám trên có 25 nhân viên bên trong. Đây là một phòng khám chuyên về chẩn đoán hình ảnh và thực hiện các ca tiểu phẫu.

Các quan chức lo ngại con số thương vong trong vụ nổ tại phòng khám Sina Athar sẽ còn tăng thêm, theo BBC; đồng thời lo ngại sẽ có thêm nhiều vụ nổ tại phòng khám do bên trong vẫn còn một số bình gas.

Mai Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu