19:30 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

iPhone X Edition sẽ cực kỳ khan hàng?

17:00 12/09/2017

(THPL) - Theo nhận định của Ming-Chi Kuo, đại diện của tổ chức KGI, iPhone X nhiều khả năng sẽ rơi vào tình trạng khan hàng trầm trọng. Nguyên nhân dẫn đến sự cố này chính là do mỗi ngày chỉ có chưa đến 10.000 chiếc iPhone X được sản xuất.

Theo nhận định của Ming-Chi Kuo, nguyên nhân dẫn đến sự cố này chính là do mỗi ngày chỉ có chưa đến 10.000 chiếc iPhone X được làm ra. Đêm 13/9, sự kiện sẽ chính thức ra mắt và rất có thể điều này sẽ trở thành hiện thực.

Ông Kuo cũng cho rằng phiên bản iPhone X màu vàng đồng (tạm gọi là Blush Gold) có thể sẽ gặp phải vấn đề trong khâu sản xuất và chỉ có số lượng giới hạn. Thậm chí nếu nghiêm trọng hơn, phiên bản iPhone màu vàng đồng vốn rất được ưa chuộng này sẽ bị lùi lịch bán. Như vậy sẽ chỉ có 2 màu còn lại của iPhone X là bạc và đen được bán ra trong đợt bán đầu tiên.

Apple thẳng tay loại bỏ nút Home trong thế hệ iPhone mới. (Ảnh: Internet)

Thông báo nghiên cứu của công ty nêu rõ: “Do những hạn chế về nguồn cấp linh kiện, chúng tôi ước tính mỗi ngày sẽ chỉ có ít hơn 10.000 đơn vị iPhone X được làm ra. Điều này đồng nghĩa với việc có thể iPhone X sẽ rơi vào tình trạng cháy hàng sau sự kiện ra mắt. Bên cạnh đó, nhiều khả năng phiên bản iPhone X màu vàng sẽ gặp phải trục trặc trong khâu sản xuất dẫn đến tình trạng máy chỉ có số lượng giới hạn. Hoặc phiên bản màu vàng này sẽ được đẩy lịch bán chậm lại so với 2 tuỳ chọn bạc và đen. Và tất nhiên điều này chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến giá trị cổ phiếu của Apple và các đơn vị cung ứng của hãng”.

Đây là một tin không hề vui đối với người dùng, đặc biệt là iFan trên toàn thế giới. Dù đã chuẩn bị sẵn đủ tiền nhưng nếu không nhanh tay và may mắn họ cũng chẳng thể sở hữu được iPhone mới.

Sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ chính thức diễn ra vào 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam. Đây sẽ là lần đầu tiên Apple tổ chức sự kiện tại nhà hát Steve Jobs với rất nhiều sản phẩm mới. Theo những tin tức khá chính xác thì bên cạnh các mẫu iPhone 8/ 8 Plus và iPhone X, Apple cũng sẽ cho ra mắt Apple TV 4K mới, thế hệ đồng hồ Apple Watch Series 3 LTE.

Và mới đây, một vài hình ảnh được cho là iPhone X đã bất ngờ xuất hiện và lan truyền với tốc độ chóng mặt ngay trước G khiến các fan càng thêm sôi sục với thiết kế nhôm khối quen thuộc, màn hình tràn viền và camera trước lõm xuống của iPhone X đã phủ sóng khắp nơi trong suốt tháng qua.

Mặt trước của iPhone X sẽ hoàn toàn là màu đen để tạo ra sự liền mạch với màn hình đúng như tin đồn trước đó. Đây có lẽ sẽ là một điểm cộng về thiết kế khi rất nhiều người phản ứng tích cực với tin đồn này. iPhone X vẫn có thiết kế nhôm nguyên khối với những đường cắt ăng-ten ở bên cạnh quen thuộc.

Camera trước, loa thoại cùng các cảm biến khác sẽ được đặt ở khoảng không gian nhỏ phía trên của màn hình. Điều này khiến màn hình có dạng chữ U lõm xuống, khác với các dòng iPhone trước đây và tận dụng tối đa diện tích màn hình.

Tin đồn Apple thẳng tay loại bỏ nút Home trong thế hệ iPhone mới đã trở thành đề tài cực hot và gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng người tiêu dùng trong thời gian qua. Và với những hình ảnh này, có lẽ thông tin đó là chính xác. iPhone X sẽ không sở hữu hút Home, và phần bên dưới màn hình chỉ còn cổng cắm lightning mà thôi.

 Minh An (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu