18:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

iPhone 9 màu hồng lộ diện với khay sim kép

14:44 09/09/2018

(THPL) - Trong năm nay, Apple có thể lần đầu tiên cho ra mắt phiên bản iPhone 2 SIM dành cho thị trường Trung Quốc và một vài khu vực tại châu Á.

Theo báo Dân trí, mới đây, nhiều trang tin quốc tế đã chia sẻ hình ảnh thực tế của iPhone 9 với 3 màu cơ bản là hồng phớt, màu đỏ và đen cho thấy sản phẩm có mặt sau bằng chất liệu kính cường lực, và chỉ sở hữu một camera ở mặt sau giống như tin đồn.

Đáng chú ý, một hình ảnh chụp khay SIM đi kèm mẫu iPhone 9 màu hồng đã tiết lộ một chi tiết rất được mong đợi trên dòng sản phẩm này, đó là hỗ trợ 2 SIM.

iPhone 9
Ảnh rò rỉ iPhone 9 với khay sim kép. Ảnh: Internet

Trước đó, nhiều chuyên gia phân tích, bao gồm chuyên gia Ming Chi-Kuo từng dự đoán rằng Apple sẽ lần đầu tiên cho ra mắt phiên bản iPhone 2 SIM dành cho thị trường Trung Quốc và một vài khu vực tại châu Á, trong đó có thể có Việt Nam, bởi chúng ta cũng là một trong những thị trường rất ưa chuộng tính năng 2 SIM.

Theo thông tin rò rỉ, tính năng 2 SIM sẽ được tích hợp trên mẫu iPhone với màn hình LCD có giá rẻ hơn (với tên gọi là iPhone 9) và đóng vai trò như một sản phẩm đặc biệt, đáp ứng cho nhu cầu tăng mạnh tại các quốc gia đang phát triển, cũng như cạnh tranh thị phần với các mẫu điện thoại phân khúc tầm trung, cận cao cấp khác.

Vị trí đặt khay SIM trên iPhone 9 vẫn ở cạnh trái, nhưng nằm khá xa nút nguồn khi so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, khay SIM có 2 ngăn được đặt theo chiều dọc, giống với thiết kế trên hầu hết các mẫu điện thoại Android từ trước tới nay.

Trong các ảnh rò rỉ trước đó, iPhone 9 xuất hiện với ba màu xanh, đỏ và trắng. Thiết bị có camera đơn giống iPhone 8 nhưng cụm cảm biến, mic phụ và đèn flash LED đặt theo chiều dọc. Máy sẽ dùng màn hình LCD 6,1 inch với "tai thỏ" và có tính năng nhận dạng khuôn mặt FaceID, báo VnExpress đưa tin.

Mức giá dự đoán của iPhone 9 là 699 USD (khoảng 16,3 triệu đồng). Ngoài ra, vào 12/9, công ty công nghệ Mỹ có thể trình làng iPhone Xs màn hình 5,8 inch và iPhone Xs Max rộng 6,5 inch, đều dùng công nghệ OLED, camera kép với kiểu dáng tương tự iPhone X.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu