13:57 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

iOS 13 bất ngờ lộ diện tính năng Dark Mode

20:53 29/05/2019

(THPL) - Những ảnh chụp màn hình vừa được công bố bởi 9to5Mac cung cấp cho người dùng cái nhìn về Dark Mode mà Apple sẽ mang đến iOS 13 sắp ra mắt tại WWDC vào đầu tháng sau.

Theo news.zing.vn, trang 9to5mac vừa đăng tải một số ảnh chụp màn hình của hệ điều hành iOS 13 sắp ra mắt. Theo đó, thay đổi được người dùng mong chờ nhất là chế độ Dark Mode đã xuất hiện trong phần cài đặt. Người dùng cũng có thể kích hoạt nhanh tính năng này tại trung tâm điều khiển.

Dark Mode trên iOS 13 sẽ là câu trả lời cho Android Q của Google. Ảnh: 9to5mac.

Một thay đổi khác trên màn hình chính là phần dock chứa ứng dụng ở phía dưới. Màu nền được chuyển từ sáng sang tối. Theo 9to5mac, Apple có thể trang bị thêm một số hình nền mới để phù hợp với chế độ Dark Mode.

Theo báo Thanh niên, các khía cạnh khác đã được thiết kế lại gồm công cụ chú thích ảnh chụp màn hình, hiện sử dụng nền của người dùng thay vì màu xám và cung cấp quyền truy cập dễ dàng hơn vào công cụ đánh dấu. Trên iPad, khay chứa các công cụ đó cũng có thể được kéo xung quanh trên màn hình.

Ứng dụng Reminders cũng được thiết kế lại với các phần mới cho Today, Scheduled, Flagged và All, cũng như một thanh tìm kiếm và danh sách nhắc nhở do người dùng tạo. Apple cũng hợp nhất Find My iPhone và Find My Friends thành một ứng dụng mới có tên Find My, cùng với một số cải tiến dành riêng cho iPad, với một bản đồ mới lớn chiếm toàn bộ màn hình.

Apple sẽ chính thức công bố những thay đổi trên iOS 13 tại bài phát biểu WWDC vào ngày 3/6, cùng với các bản cập nhật cho macOS, watchOS và tvOS.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu