17:58 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

INAX Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em”

14:16 15/04/2017

(THPL) - Chiều 14/4, tại Hà Nội, Quỹ tấm lòng Việt (Đài truyền hình Việt Nam) ký cam kết với thương hiệu thiết bị phòng tắm Nhật Bản INAX (Cty TNHH LIXIL) tiếp tục tài trợ thêm 1 tỷ đồng cho chương trình “Trái tim cho em”.

Chương trình phẫu thuật dị tật tim bẩm sinh mang tên “Trái tim cho em” được thực hiện từ tháng 10/2008. Chương trình nhằm hỗ trợ mổ tim nhân đạo đối với các trẻ em nghèo dưới 16 tuổi, góp phần mang lại cho các em một trái tim khoẻ mạnh, một cuộc sống bình thường. Đồng thời, giúp nâng cao năng lực của ngành tim mạch nhi Việt Nam cả về số lượng lẫn chất lượng.

Tại lễ ký kết, ông Đỗ Tiến Hùng, Phó Chánh văn phòng Đài THVN, Phó giám đốc Quỹ tấm lòng Việt bày tỏ: “Sang năm, chương trình Trái tim cho em sẽ kỷ niệm 10 năm sáng lập. Đến thời điểm này, hơn 3500 cháu nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được hỗ trợ mổ tim thông qua chương trình, cùng với hàng chục bệnh viện được hỗ trợ nâng cao năng lực”.

Với 1 tỷ đồng, INAX sẽ giúp khoảng 30 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật (Ảnh internet)

Qua 7 năm  liên tục, INAX Việt Nam tham gia tài trợ chương trình với tổng số tiền lên tới 7,2 tỷ đồng, phẫu thuật cứu sống hơn 200 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, nằm trong hoạt động nâng cao năng lực cho các bệnh viện đối tác của chương trình “Trái tim cho em”, INAX cũng trao tặng 2 máy thở cho BV ĐH Y Hà Nội và BV ĐH Y Dược TP. HCM.

INAX Việt Nam cũng luôn tích cực tham gia đóng góp cho các hoạt động xã hội và cộng đồng như, tài trợ phẫu thuật mổ tim cho các trẻ em nghèo trong chương trình “Trái tim cho em”; cấp học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; tài trợ các dự án về cải tạo môi trường vệ sinh tại các trường tiểu học, trung học trên toàn quốc; các chương trình cải tạo môi trường sống tại các khu vực khó khăn vùng sâu, vùng xa; trao tặng sản phẩm nhằm nâng cao đời sống cho các hộ nghèo.

Diệu Huyền(t/h/)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu