hạt gạo - Tìm kiếm
-
Thương hiệu bún khô ngũ sắc Đà Vị - đặc sản của núi rừng Tuyên Quang(THPL) - Nếu ai đã có dịp đến Tuyên Quang hẳn sẽ không quên được những lễ hội tạ ơn, cầu mùa của đồng bào dân tộc Tày để ước mong may mắn, thuận lợi. Cùng với đó là sự phát triển của các sản phẩm làng nghề, đặc trưng nhất là bún khô Đà Vị (Na Hang, Tuyên Quang) đã tạo nên bản sắc văn hóa của người dân tộc vùng cao nơi đây.
-
Phú Thọ: Làng nghề truyền thống có "duyên phận" với hạt gạo(THPL) - Ai đã có dịp đến Phú Thọ chắc hẳn sẽ không quên được những làn điệu hát xoan của các bà, các chị; những món ăn đặc sản được làm từ các làng nghề ở vùng đất tổ Vua Hùng. Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của làng nghề mỳ gạo Hùng Lô đã giúp người dân nơi đây từng bước thoát nghèo và vươn lên làm giàu chính đáng.
-
Cơ hội cho hạt gạo Việt Nam khẳng định tại thị trường Châu Âu(THPL) - Thị trường Châu Âu với hơn nửa tỷ dân, GDP chiếm trên 22% toàn cầu là một thị trường tiềm năng trong xuất khẩu gạo của Việt Nam, khi Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu - EU (EVFTA) có hiệu lực, hạn mức nhập khẩu của EU đối với mặt hàng gạo của Việt nam hằng năm là 80.000 tấn.
-
Hà Nội: Áp dụng trí tuệ nhân tạo để phát gạo miễn phí(THPL) - Sáng 16/4, hơn 15 tấn gạo bắt đầu được phát cho người dân khó khăn tại điểm phát gạo nhận diện khuôn mặt số 207 đường Giải Phóng (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).
-
Không gỡ bài 'chip hạt gạo', Bloomberg bị Apple và Amazon trả đũa(THPL) - Mặc dù được cả Apple và Amazon yêu cầu gỡ bỏ bài viết về "chip hạt gạo" - một con chip gián điệp của Trung Quốc được gắn trên các bo mạch chủ của các hãng này, nhưng Bloomberg quyết giữ lại, hai hãng công nghệ Mỹ đã có những "động thái trả đũa" đối với Bloomberg.
-
Gạo Việt Nam chiếm khoảng 15% tổng lượng gạo xuất khẩu toàn thế giới(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam đã tăng liên tục cả sản lượng và giá trị từ năm 2016 đến nay. Hiện Việt Nam xuất khẩu gạo nhiều thứ 3 thế giới, chỉ sau Thái Lan và Ấn Độ.
-
Người Nhật đổ xô trồng gạo Japonica trên đất Việt Nam(THPL) – Do số lượng các nhà hàng Nhật Bản đang ngày một gia tăng, những người nông dân Nhật Bản hy vọng sẽ phổ biến loại gạo Japonica ra quốc tế.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...