06:00 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hyundai Elantra 2019 lộ diện hình ảnh đầu tiên

11:10 09/07/2018

(THPL) - Theo đó, mẫu sedan hạng C của Hyundai có ngoại hình mới, dự kiến ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 8 tới đây.

Hình ảnh đầu tiên của Hyundai Elantra 2019 vừa được đăng tải bởi trang Gepann của Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp (facelift) giữa vòng đời của mẫu xe Hàn, nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C. Hình ảnh được chụp trong sân của nhà máy Hyundai.

Hyundai, Hyundai Elantra 2019
Hyundai Elantra 2019 là phiên bản nâng cấp (facelift) của mẫu xe Hàn Quốc. Ảnh: Gepann.

Qua hình ảnh có thể thấy Hyundai Elantra 2019 thay đổi nhiều ở phần ngoại thất. Đèn pha sắc sảo hơn đi kèm đồ hoạ chiếu sáng mới. Cách thiết kế đèn pha cũng thay đổi khi đặt một phần vào trong lưới tản nhiệt. 

Đèn sương mù có thiết kế hình tam giác. Bên cạnh là một hốc hút gió nhỏ. Nhìn chung, kiểu dáng Elantra hiện đại và sắc cạnh hơn. Nhiều khả năng, chiếc xe cũng sở hữu bộ mâm hợp kim mới.

Trong khi đó, thanh mạ chrome chạy ngang phía dưới cũng cho cảm giác đầu xe rộng hơn. Đèn sương mù mới có thiết kế dạng tam giác đặt cạnh hốc hút gió. 

2019-hyundai-elantra-facelift-rear-three-quarters-spy-shot
Mẫu xe có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất. Ảnh: Gepann

Nội thất của Hyundai Elantra 2019 dự kiến cũng được nâng cấp. Một chuyên trang về xe của nước ngoài kỳ vọng hãng cung cấp thêm lựa chọn màu nội thất và sạc không dây, vì rất nhiều mẫu xe ngày nay đã có tính năng này. Bên cạnh các công nghệ cải thiện an toàn và cảm giác lái. 

Về động cơ, Hyundai Elantra có thể sẽ giới thiệu thêm một phiên bản sử dụng động cơ xăng G1.6 mới bên cạnh các phiên bản cũ. Động cơ này cho công suất 123 mã lực và mô men xoắn cực đại 154Nm.

Hyundai Elantra 2019 dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới tại quê nhà Hàn Quốc và sẽ đến các thị trường khác vào năm 2019.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu