22:00 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huỳnh Vy xúc động trao vương miện cho tân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019

18:46 28/10/2019

(THPL) - Tham dự các hoạt động bên lề trong 2 ngày cuối và xuất hiện trong đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2019, Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2018 Huỳnh Vy một lần nữa "ghi điểm" và để lại những ấn tượng thật đẹp...

Với vai trò là đương kim Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018, Huỳnh Vy đã có mặt tại Philippines để tham gia các hoạt động bên lề và dự đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2019. Cụ thể, cô cùng các người đẹp của cuộc thi năm nay tham quan thủ đô Manila, thực hiện phần photoshoot và tập luyện, xuất hiện trong đêm chung kết - ở đó Huỳnh Vy đã chứng kiến giây phút đăng quang và trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết diễn ra tối qua tại Philippines.

Xuất hiện ngay trước phần công bố kết quả, Huỳnh Vy xuất hiện đầy quyến rũ với chiếc váy dạ hội lộng lẫy, khoe trọn đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 3 "căng tròn" cùng chiếc vương miện cao quý đội trên đầu. Sau những sải bước đầy tự tin trên sân khấu, cô đã có lời phát biểu đầy xúc động gửi đến khán giả, BTC và BGK của Miss Tourism Queen Worldwide 2019.

"Đối với Vy, Miss Tourism Queen Worldwide là nơi chắp cánh và vun đắp cho giấc mơ của Vy rất nhiều. Ngày hôm nay khi đứng trên sân khấu này, bao kỷ niệm của 1 năm về trước ùa về, Vy không bao giờ quên được khoảnh khắc mình được xướng tên, để rồi sau đó Vy đã có một năm đầy ắp hoạt động và tuổi thanh xuân đáng nhớ. Cám ơn tất cả những yêu thương của khán giả, cám ơn Miss Tourism Queen Worldwide và chúc cho tân Hoa hậu sẽ có được thật nhiều trải nghiệm thú vị..."

So với thời điểm đăng quang cách đây một năm, có thể thấy Huỳnh Vy ở thời điểm hiện tại "lột xác" rất nhiều: xinh đẹp - rạng rỡ hơn, là một trong những nhan sắc truyền đi nguồn năng lượng tích cực về một lối sống khỏe mạnh cho giới trẻ. Sau đăng quang, Huỳnh Vy góp mặt trong nhiều sự kiện làng giải trí, trở thành đại sứ của trường đại học nơi cô từng học tập, tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, xuất hiện trong các show diễn thời trang và dần trở thành cái tên được yêu mến.

Ngay trong đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2019, Huỳnh Vy cũng đã thực hiện nghi thức trao vương miện cho tân Hoa hậu đầy xúc động. Cô dành nhiều lời chúc mừng cho đại diện Malaysia xuất sắc giành danh hiệu Miss Tourism Queen Worldwide 2019, không quên chúc mừng đại diện Việt Nam Dương Yến Nhung với thành tích đạt danh hiệu Miss Tourism Global Queen International 2019.

Nói về Dương Yến Nhung, Huỳnh Vy tự hào chia sẻ đây chính là thành quả xứng đáng mà Dương Yến Nhung giành được sau gần hai tuần tranh tài tại Philippines. "Vy có theo dõi và biết đến những nỗ lực cũng như thành tích của Nhung trong những ngày vừa qua. Danh hiệu mà Nhung đạt được cho thấy những cố gắng của cô ấy đã được đền đáp xứng đáng. Huỳnh Vy nghĩ nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao, nhan sắc Việt Nam có thể đủ sức tranh tài cùng thí sinh các nước. Vy mong các cô gái Việt Nam sẽ tiếp tục ghi tên mình ở các đấu trường nhan sắc quốc tế trong thời gian tới."

Trong thời gian tới, Hoa hậu Huỳnh Vy cho biết cô vấn sẽ tiếp tục với các dự án của mình - đáng chú ý là các dự án cộng đồng tại quê nhà - cùng kế hoạch lấn sân ở lĩnh vực điện ảnh.

Photo: Đại Dương

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu