15:35 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huyền My, Thái Thùy Linh khuấy động ngày hội khóa trường

09:20 22/06/2019

(THPL) - Mới đây, Á hậu Huyền My, diễn viên Lương Thanh, ca sĩ Thái Thùy Linh và Xuân Hảo đã về PTTH Tây Tiền Hải dự lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra trường của các cựu học sinh niên khóa 1996 – 1999.

Sự xuất hiện của người đẹp hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý. Á hậu Huyền My chia sẻ, cô có mặt tại chương trình vì nhận được lời mời của một người anh thân thiết, cũng là cựu học sinh của trường. Hơn nữa, đây là ngày hội khóa ý nghĩa, bởi hơn 50 thầy cô và gần 500 cựu học sinh không chỉ trở về gặp nhau, mà còn cùng thực hiện những hoạt động ý nghĩa, mang lại giá trị nhân văn cho những người con của trường, của quê hương mình.


Huyền My cho biết, cô thực sự xúc động khi được “phân công” làm MC trong phần đấu giá chiếc áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân. “Chiếc áo dài duyên dáng diễn viên Lương Thanh mặc đã được mua với giá 20 triệu đồng. Số tiền này được trao lại cho Quỹ tương trợ khóa, hướng tới chia sẻ phần nào những khó khăn của các thầy cô và bạn bè trong khóa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”, Huyền My nói.

Anh Tô Thanh Tân, nhiếp ảnh gia nổi tiếng luôn đồng hành với các người đẹp hoa hậu và cũng là cựu học sinh lớp 12E chia sẻ thêm, hội khóa lần này, khóa đã trao tặng cuốn sổ tiết kiệm 60 triệu đồng tới con của chị Kim Anh lớp G - người bạn đã mất vì ung thư, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Riêng anh Tân trao cho cháu bé học bổng 20 triệu đồng để đóng học phí trong 4 năm tới.

“Ngoài ra, các cựu học sinh còn tặng 50 triệu đồng để để động viên tinh thần cô Nguyễn Thị Vui - Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường đang điều trị tại bệnh viện, trao học bổng 20 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng trường hệ thống camera giám sát trị giá 90 triệu đồng…”, anh Tân cho biết.



Hội khóa lần này còn có ca sĩ Xuân Hảo, cựu học sinh của trường. Để ôn lại những kỷ niệm cùng bạn bè, nam ca sĩ thể hiện 3 ca khúc nổi tiếng Nghe tiếng trống quê hương, Đất nước tình yêu và Gửi nắng cho em.

Ca sĩ Thái Thùy Linh khiến hội khóa thêm nhiều cung bậc cảm xúc khi cô thể hiện đầy nội lực ca khúc Những nụ cười trở lại, lúc lại lắng đọng với Mong ước kỷ niệm xưa như đang trở về thời học trò thân thương.

Thái Thuỳ Linh cho biết rất vui vì thấy các bạn cùng trang lứa đã làm được những việc hết sức ý nghĩa khiến "Linh về đây hát mà cảm giác như về trường mình vậy".

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu