12:21 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hương Tràm dốc vốn liếng 6 năm ca hát làm liveshow đầu tiên mang tên Hộp thư số 1

22:04 19/12/2018

(THPL) - Vào 11-1-2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội Liveshow của Hương Tràm với chủ đề 'Hộp thư số 1' sẽ được diễn ra.

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm đã họp báo ra mắt live show Hộp thư số 1 tại Hà Nội. Vậy là sau 6 năm ca hát, với những bản hit đình đám “Em gái mưa”, Duyên mình lỡ, Cho em gần anh thêm chút nữa,…. Hương Tràm đã dốc hết vốn liếng để chính thức làm một liveshow âm nhạc đầu tiên của mình.

Theo đó, liveshow không đơn thuần là một dự án âm nhạc bình thường mà Hương Tràm mong muốn thông qua những lá thư được gửi về “Hộp thư số 1”, nữ ca sĩ truyền tải những thông điệp, tình cảm, đưa mọi người đến gần với nhau hơn.

Những nghệ sĩ tham gia họp báo Liveshow Hộp thư số 1 của Hương Tràm.

Được biết, tổng đạo diễn liveshow là Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Giám đốc âm nhạc là Nguyễn Hữu Vượng. Ngoài ra, trong chương trình còn nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng khác chưa tiết lộ để dành phần bất ngờ nhất cho khán giả của đêm nhạc.

Theo Hương Tràm chia sẻ, ý tưởng của live show Hộp thư số 1 xuất phát từ niềm yêu thích viết thư tay của cô. Từ khi còn bé, cô rất thích viết lại suy nghĩ và hay gửi thư tay cho cha mẹ. Và trong gia đình cô, thói quen viết thư tay được cha mẹ và con cái được duy trì thường xuyên.

Năm 2015, khi tham gia làm huấn luyện viên một số chương trình, Hương Tràm đã nhận được khá nhiều thư tay. Cô được cảm nhận lại từng nét chữ, từng dấu cảm thán ngay trong những lá thư từ chính học trò của mình và cô chợt nhận ra sự tồn tại của việc truyền tải tình cảm qua những lá thư tay cũng như nhớ về thói quen ghi chép lại những tâm tư của mình vào những trang nhật kí một thời.

“Mọi người ngày càng ít viết thư. Trong các cuộc gặp gỡ với bạn bè, mỗi người cầm một chiếc điện thoại. Vì lý do đó Tràm nghĩ mình muốn thực hiện một dự án âm nhạc gắn liền với một chiến dịch kêu gọi mọi người viết thư tay. Chiến dịch này ở Hà Nội, ngày đầu tiên nhóm của Tràm nhận được 1000 bức thư (cả thư tay và email). Đến giờ ban tổ chức đã nhận hơn 6000 thư và email", Hương Tràm chia sẻ.

Nữ ca sĩ trong buổi họp báo. 

Chia sẻ thêm về liveshow, ê kip cũng tiết lộ thêm, trong liveshow sẽ có những bức thư hay, những thông điệp âm nhạc Hương Tràm muốn gửi tới khán giả. Khán giả sẽ thấy hình ảnh một Tràm hoàn toàn khác. Đặc biệt, liveshow sẽ không chỉ là nơi Hương Tràm được trải lòng về câu chuyện của bản thân mà còn là câu chuyện của khán giả bằng chính âm nhạc của mình. Đây cũng là chương trình Hương Tràm tri ân những khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ cho cô từ những bước chập chững vào nghề để đến ngày hôm nay.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu