19:41 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hương Khê, Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng phân hủy

09:25 26/07/2019

(THPL) - Sáng nay (26/7), thông tin từ chính quyền UBND xã Lộc Yên, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn người dân vừa phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tình trạng phân hủy.

Trước đó, khoảng 17h ngày 25/7/2019, người dân đi đường phát hiện thi thể một người đàn ông chết dưới mương thoát nước đang trong tình trạng phân hủy tại khu vực gần cầu Ông Lĩnh thuộc thôn Hương Yên, xã Lộc Yên (Hương Khê). Vụ việc ngay sau đó được người dân trình báo đến cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể ông Đinh Xuân Nghi đang trong tình trạng phân hủy.

Nhận tin báo, Công an huyện Hương Khê phối hợp cùng Viện kiểm sát nhân dân huyện, UBND xã Lộc Yên đến bảo vệ hiện trường, lập biên bản xử lý vụ việc để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Tuy nhiên, nạn nhân ngay sau đó được xác định là ông Đinh Xuân Nghi (SN 1963, trú tại thôn 9, xã Hương Đô, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) và trước khi người dân phát hiện nạn nhân chết thì ông này có tiền sử bệnh tật nặng, hay bỏ nhà đi lang thang trên địa bàn huyện Hương Khê nên phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi… 

Tìm hiểu được biết, nạn nhân là ông Đinh Xuân Nghi đã có vợ và 4 người con cũng thuộc diện gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn… Hiện thi thể nạn nhân đang được gia đình làm các thủ tục mai tang theo phong tục địa phương. 

Khánh Huyền - Hà Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu