00:20 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hương Khê, Hà Tĩnh: Truy tìm nhóm côn đồ ném đá dằn mặt xe khách

16:25 23/02/2019

(THPL) - Sau khi bị ném đá vào xe khách trên đường đi vào Sài Gòn, nhà xe Phước Hàn thuộc tổ dân phố 8, thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc xác minh, xử lý theo quy định…

Theo đơn trình báo, khoảng 22h ngày 15/2/2019 xe khách mang BKS 51B - 277.90 của nhà xe Phước Hàn ở huyện Hương Khê do anh Võ Thi Nhân (SN 1970, trú tại tỉnh Quảng Trị) điều khiển chạy trên đường mòn Hồ Chí Minh theo hướng Hương Khê – Quảng Bình để vào Sài Gòn, khi đến địa phận thôn Tân Phúc, xã Hương Trạch (Hương Khê) thì bị nhóm thanh niên khoảng 3 người đi trên chiếc xe máy nhãn hiệu Wave màu cam dùng đá ném vào bên kính phải thành xe và gương chiếu hậu. Sau khi thực hiện hành vi, nhóm thanh niên này tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy trên đường mòn Hồ Chí Minh theo hướng Hương Khê – Quảng Bình.

Đơn trình báo

Lúc này, anh Võ Thi Nhân cùng người nhà chủ xe khách là anh Trần Ngọc Thạch (SN 1990, trú tại TDP 8, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) tiếp tục điều khiển xe khách bám theo để nghi lại hình ảnh nhóm thanh niên. Tuy nhiên, khi đến khu vực cây xăng dầu Hương Trạch thì nhóm thanh niên liền quay đầu xe lại bỏ chạy.

Bà Dương Thị Hàn – chủ nhà xe Phước Hàn ở thị trấn Hương Khê cho biết vụ việc

Tìm hiểu được biết, ngày 11/2/2019 có số điện thoại 0974042162 xưng danh tên Chiến trú tại xã Hương Trạch gọi đặt nghế giường nằm nhưng đã hết chổ. Đến khoảng 22h cùng ngày, khi nhà xe chạy trên đường mòn Hồ Chí Minh theo hướng Hương Khê – Quảng Bình để đi vào Sài Gòn đến địa phận thôn Tân Phúc, xã Hương Trạch (Hương Khê) có 3 nam thanh niên dơ tay vẫy xe dừng lại. Lúc này, ba thanh niên lên xe thì trên xe đã hết nghế giường nằm thì cả nhóm đi xuống và có lời lẽ lăng mạ rồi bỏ đi…Sau đó, số điện thoái nói trên gọi đến có thái độ đe dọa, dằn mặt nhà xe chúng tôi.

Chiếc xe khách đường dài của nhà xe Phước Hàn bị nhóm thanh niên ném

Bà Dương Thị Hàn – chủ nhà xe Phước Hàn cho biết, sự việc xảy ra nói trên là có, để bảo vệ quyền lợi về tài sản và sức khỏe tính mạng cho hành khách đi trên xe, con trai tôi cũng đã làm đơn trình báo đề nghị cơ quan công an và chính quyền địa phương đề nghị vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ, xử lý nghiêm…

Thượng úy Phạm Xuân Trung - Trưởng Công an xã Hương Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết "chúng tôi đã nhận được đơn trình báo của anh Thạch là người nhà xe Phước Hàn. Hiện tại, chúng tôi đang xem xét nội dung đơn để mời những người có liên quan làm rõ vụ việc”.

Quốc Khánh - Khánh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu