18:40 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hưng Yên: Kẻ gian chặt phá 3 sào cây ăn quả của người dân trong đêm

21:19 03/06/2019

(THPL) - Hơn 3 sào hồng xiêm và mít của một người dân tại thôn Vân Trì, xã Dân Tiến (huyện Khoái Châu, Hưng Yên) đã bị kẻ gian phá hoại trong đêm.

Theo infonet, anh Nguyễn Mạnh Cường (trú tại thôn Vân Trì, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) phản ánh, gia đình anh có 3 sào hồng xiêm, mít và một số cây khác đang trong quá trình ra quả non và đợi đến ngày thu hoạch, nhưng vào đêm 22, rạng sáng 23/5, khi anh ra thăm vườn thì thấy 3 sào hồng xiêm, mít của mình bị kẻ gian chặt phá, đổ rạp xuống đất.

3 sào cây hồng xiêm đang trong quá trình chờ thu hoạch bị kẻ gian phá hoại trong đêm. Ảnh: Pháp luật Plus

Anh Cường nói thêm, 3 sào ruộng có tất cả 50 cây hồng xiêm và 5 cây mít. Trong đó có 42 cây hồng xiêm bị kẻ gian chặt phá, hỏng hoàn toàn không thể hồi phục; 5 cây mít bị chặt sạch.

Gia đình anh Cường đã có đơn trình báo đến UBND xã Dân Tiến để trình báo sự việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã đã có mặt tại khu vườn nhà anh Cường để ghi nhận sự việc và báo lên Công an huyện Khoái Châu để tiến hành lập biên bản điều tra vụ việc.

Nói về quan hệ với hàng xóm láng giềng, anh Cường chia sẻ: “Trước đây khoảng 1 tháng, vào dip nghỉ lễ 30/4 – 1/5, gia đình tôi có xảy ra cãi nhau với nhà hàng xóm là anh N. chị L., họ có đánh nhau với vợ tôi. Sau đó, Công an xã đến và 2 bên gia đình hòa giải. Từ ngày xảy ra sự việc đến ngày kẻ gian phá hoại cây thì 2 bên gia đình không có tranh cãi gì nữa”.

“Vợ chồng tôi thực sự rất nghèo khó, đầu tư vốn vào cây cối rồi chăm sóc mấy năm liền, gần đến ngày thu hoạch mà bị sự việc thế này vợ chồng tôi thực sự không biết làm thế nào.

Theo Pháp luật Plus, "hung thủ phá hoại không bắt được tận tay nên gia đình tôi không dám nghi ngờ ai cả, chỉ mong cơ quan Công an vào cuộc sát sao sớm tìm ra thủ phạm để trả lại quyền lợi cho gia đình tôi”, anh Cường ngậm ngùi chia sẻ.

Ngày 3/6, trao đổi với phóng viên về sự việc, đại diện UBND xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, Hưng Yên cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo sự việc của gia đình anh Cường, phía ủy ban xã cùng với Công an xã đã xuống ghi nhận hiện trường và báo lên phía Công an huyện. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Khoái Châu thụ lý và điều tra. Hiện chưa có kết luận.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu