12:42 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hưng Yên: Hỏa hoạn thiêu rụi nhà xưởng sản xuất nhựa và gỗ

15:18 05/11/2018

(THPL) - Sáng 5/11, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra đã thiêu rụi một nhà xưởng sản xuất nhựa và gỗ của doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 5/11, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại nhà xưởng nằm trong khu vực Công ty dược Hà Hưng (thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, Hưng Yên).

chay
Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: FB)

Theo nhân chứng tại hiện trường, ngọn lửa xuất phát từ nhà xưởng để sơn, sau đó lan nhanh sang các xưởng khác. Ngay sau đó, nhiều công nhân làm việc chạy ra ngoài lấy nước cứu hỏa nhưng không kịp vì lửa quá lớn. 

Gần 30 phút sau khói đã bao trùm toàn khu vực và lan sang các khu dân cư. Do trong kho chứa nhiều đồ dễ cháy như gỗ nhựa, nên lửa lan nhanh và bốc lên dữ dội, làm sập toàn bộ mái tôn của 1/3 diện tích bị cháy. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hưng Yên đã khẩn trương huy động 8 xe cứu hỏa cùng hàng trăm người đến dập lửa. Các lực lượng chức năng vẫn đang tập trung chữa cháy, khoanh vùng không để ngọn lửa lan ra xung quanh. 

Tại hiện trường, lửa cùng cột khói bốc cao hàng trăm mét. Toàn bộ vật liệu trong nhà xưởng bị thiêu rụi, mái tôn đổ sập.

Lãnh đạo UBND thị trấn Như Quỳnh cho biết khu vực bị cháy là kho do Công ty dược phẩm Hà Hưng quản lý và cho một số đơn vị thuê làm kho sản xuất nhựa, loa đài, gỗ công nghiệp, diện tích khoảng 2.000-3.000m2.

Bước đầu chưa ghi nhận thiệt hại về người, nhưng tài sản bị cháy tương đối lớn. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu