07:11 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huawei sẽ công bố smartphone màn hình gập độc đáo

13:36 17/11/2018

(THPL) - Sau Samsung, Huawei sẽ là hãng tiếp theo công bố smartphone (hay tablet) có màn hình gập độc đáo.

Theo tạp chí Nghe nhìn Việt Nam, Chủ tịch Huawei - ông Hu Houkun vừa công bố rằng, Huawei sẽ đem một bản mẫu của một smartphone màn hình gập, được trang bị công nghệ kết nối 5G tới hội nghị MWC. Sản phẩm này sau đó sẽ tiếp tục được phát triển, và ra mắt chính thức vào giữa năm sau. Samsung và LG có vẻ cũng đang gấp rút hoàn thiện sản phẩm của riêng mình để công bố tại sự kiện CES 2019.

Huawei sẽ công bố smartphone màn hình gập với kết nối 5G tại MWC. Ảnh: Tạp chí Nghe nhìn Việt Nam
Một điều đáng nói là con chip Kirin 980 của Huawei hiện nay không hỗ trợ kết nối 5G, nên rất có thể sản phẩm smartphone này sẽ sử dụng chip của Qualcomm, hoặc chính Huawei sẽ phải gấp rút phát triển một dòng chip mới.

Theo báo Công luận, CEO của Huawei không tiết lộ thêm thông tin về smartphone sắp tới, nhưng theo các nguồn tin trong chuỗi sản xuất thì smartphone màn hình gập của Huawei sẽ có màn hình BOE 8 inch. Ngoài ra, nó sẽ có vỏ kim loại cùng pin siêu mỏng.

Về giá bán, nó sẽ không hề rẻ bởi smartphone này tích hợp cả 2 công nghệ mới là 5G và màn hình dẻo. Theo Giám đốc điều hành Huawei – Yu Chengdong, smartphone màn hình gập đầu tiên của Huawei sẽ có giá trên 1.000 USD.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu