23:09 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huawei gợi ý cải thiện "siêu zoom" trong P30 Pro

21:16 06/03/2019

(THPL) - Ngày 26/3 tại Paris (Pháp), mẫu smartphone cao cấp nhất trong dòng P30 mà Huawei sẽ ra mắt và được trang bị tính năng camera tốt nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, Phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm toàn cầu Huawei - Clement Wong, cho biết: Sắp tới, mẫu P30 Pro sẽ đi kèm một hệ thống camera giống như kính tiềm vọng nhằm cung cấp chức năng “siêu zoom” cho người sử dụng.

Sắp tới, Huawei gợi ý cải thiện siêu zoom trong P30 Pro (Ảnh: Internet)

Mặc dù, ông này không công bố con số siêu zoom là bao xa nhưng theo các tin đồn đã chỉ ra rằng đó sẽ là mức 10x - một bước nhảy khá lớn so với những gì chúng ta đã thấy trong các smartphone gần đây.

Để tăng thêm sức cuốn hút vào công nghệ này, Huawei cũng đã tung một bức ảnh được cho là chụp bởi chiếc smartphone P30 Pro này trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Theo đó, bức ảnh hiển thị hình ảnh mặt trăng với rất nhiều chi tiết được hiển thị ấn tượng đến nỗi không ai nghĩ nó được thực hiện bởi một chiếc smartphone. Huawei nói rằng ảnh được chụp chỉ bởi thiết bị mới, có nghĩa là không có chỉnh sửa hoặc các phụ kiện khác liên quan.

Được biết, ngoài chức năng siêu zoom, Huawei cũng đang tìm cách cải tiến hơn nữa khả năng chụp ảnh thiếu sáng cho sản phẩm của mình.

Thanh Huyền (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu