22:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hot Girl Thái Lan đẹp đôi cùng Nam Hee trong dự án mới

13:19 15/11/2019

(THPL) - Mới đây, MC Nam Hee cùng hot girl đến từ Thái Lan thực hiện bộ ảnh tình tứ vô cùng đẹp đôi. Anh cũng hé lộ sẽ bắt tay cùng Ploy trong dự án sắp tới của mình.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Nam Hee xuất hiện cùng một cô gái trẻ đến từ Thái Lan. Cả hai thể hiện sự thân mật và tình cảm như một đôi tình nhân trẻ. Nam Hee cho biết, hot girl Ploy tên thật là Vannida Senthavisouk. Cô là người mẫu và diễn viên trẻ đến từ Thái Lan và là người đẹp lai 4 dòng máu Thái, Lào, Đức và Việt Nam. 

Anh chia sẻ: “Nam Hee thấy Ploy là một cô bé dễ thương, xinh đẹp và tiếng Việt rất giỏi. Cả hai quyết định hợp tác chụp bộ ảnh kỷ niệm thân thiết cùng nhau.Hiện tại Ploy mong muốn có cơ hội được làm việc ở Việt Nam nhiều hơn. Cô được rất nhiều nhãn hàng thời trang mời hợp tác làm việc trong và ngoài nước”.

Poy mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, hình ảnh trẻ trung của cô hợp với nét thanh lịch của Nam Hee. Chính vì thế chàng MC đã mời Ploy tham gia thực hiện bộ ảnh mới và các dự án sắp được triển khai vào đầu năm 2020 của anh.

Sau bộ ảnh này, Nam Hee bật mí cả 2 sẽ còn hợp tác trong dự án phim ảnh và MV ca nhạc sắp tới. MC Nam Hee mời người mẫu Ploy của Thái Lan cùng thực hiện bộ ảnh và góp mặt trong các dự án sắp tới của anh.

Poy mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung hợp với nét thanh lịch của Nam Hee. Mặc dù đây là lần đầu tiên làm việc cùng nhau, nhưng cặp đôi thể hiện sự ăn ý trong từng khung hình. Nam Hee tiết lộ sau các hoạt động về chụp ảnh và người mẫu cho một số nhãn hiệu thời trang trong nước, cả hai sẽ cùng góp mặt trong video ca nhạc.

Thời gian gần đây, ngoài công việc người mẫu ảnh, tham dự event, Nam Hee còn góp mặt trên sóng truyền hình VTV3 trong vai trò MC của chương trình Sắc màu thời đại. Từng thành công với vai trò VJ trong các chương trình cho tuổi teen, trong thời gian tới Nam Hee muốn hướng tới hình ảnh lịch lãm, chững chạc để phù hợp với nhiều chương trình truyền hình mới.

Photo: Đức Noise

Hồng Nhung

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu