18:30 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hot girl Nga Tây “Tuyệt tình cốc” bất ngờ tung bộ ảnh cưới cùng "soái ca"

14:45 18/03/2017

(THPL) - Cô gái từng “gây náo loạn” mạng xã hội với bộ ảnh hở bạo, tai tiếng “Tuyệt tình cốc” vừa qua đã bất ngờ tung bộ ảnh cưới cùng ông xã điển trai, lịch lãm.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, người mẫu Phạm Thúy Nga (nghệ danh Nga Tây) từng “gây bão” truyền thông và mạng xã hội bằng bộ ảnh “liều lĩnh” “hở bạo” tại “Tuyệt tình cốc” ( Thủy Nguyên - Hải Phòng)

Hành động này vô tình khiến cô nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nga Tây trở thành cái tên hot nhất trên mạng xã hội khi hầu hết các diễn đàn lớn nhỏ đều chia sẻ những hình ảnh và thông tin về cô, kèm theo nhiều bình luận trái chiều.

Nga Tây được biết tới là người mẫu, diễn viên sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gu thời trang cực chất 

Cư dân mạng cũng nhanh chóng “điều tra” ra tung tích của Nga Tây và được biết cô vốn là hot girl Hà thành sinh năm 1991, xuất hiện trước công chúng với vai trò người mẫu, diễn viên và nhân viên trong ngành game, công nghệ và từng tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội.

Đặc biệt, Nga Tây còn được nhắc tới  trong vai trò một người mẫu body painting, từng hợp tác với nhiều họa sĩ, nhiếp ảnh gia nổi tiếng, trình làng nhiều tác phẩm ấn tượng. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m67, nặng 50 kg, số đo 3 vòng cực chuẩn.

Được biết, chồng sắp cưới của cô là Xuân Long, hiện đang làm tiếp viên của hãng Vietnam Airlines

Chia sẻ về bạn gái sắp cưới Nga Tây, Xuân Long – bạn trai của Nga Tây (sinh năm 1989), một tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết : “Nga là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp và thế mạnh trong nghề của cô ấy là phong cách sexy. Ngay từ khi quen biết cô ấy mình đã biết điều này. Công việc và con người hoàn toàn đối lập. Bề ngoài mạnh mẽ nhưng thực sự cô ấy rất hiền và yếu đuối. Những ai thân thiết với vợ mình đều rất yêu quý vì Nga hiền lành và sống rất tình cảm với mọi người.”.

Bộ ảnh cưới công phu của Nga Tây - Xuân Long

Tương tự, khi nhắc về Xuân Long, Nga Tây bật mí : “Anh ấy là một người đàn ông ít nói, ít khi thổ lộ tình cảm và là một người sâu sắc. Năm ngoái khi hai đứa mới quen nhau, Nga phải thực hiện một ca phẫu thuật tại TP.HCM và anh ấy đã nghỉ việc để bay vào thăm Nga. Anh ấy luôn mang đến cho mình cảm giác an toàn và được tôn trọng. Đó là điều rất quan trọng cho một tình yêu lâu dài”.

Nhắc về bộ ảnh cưới của mình, Nga Tây cho biết: “Bộ ảnh cưới được chụp ở một phim trường tại Hà Nội và tôi cùng chồng sắp cưới sẽ tiếp tục chụp thêm ảnh cưới ở biển”

Cùng với đó, cô cũng nhấn mạnh rằng: “Đối với hôn nhân, tôi chỉ mong muốn hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Nga sẽ vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh. Hôn lễ của Nga sẽ được tiến hàng vào tháng 9 và tại Hà Nội”.

Thanh Huyền 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu