03:00 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2018 sắp diễn ra tại TPHCM

18:34 15/12/2018

(THPL) - Ngày 14/12/2018, được sự chỉ đạo của Bộ Xây Dựng và UBND TP.HCM, Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam (VIETBUILD HOME 2018) tại khách sạn Vissai Saigon (Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Triển lãm sẽ chính thức diễn ra từ ngày 19/12-23/12/2018, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Tiếp nối thành công của ba đợt Triển lãm quốc tế VIETBUILD trước đó tại TP.HCM, hội chợ Triển lãm quốc tế VIETBUILD HOME lần này với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình”  đã thu hút sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp với khoảng 2200 gian hàng đến từ 18 quốc gia như: Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Ý,  Liên Ban Nga, Thụy Sỹ, Ấn Độ, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapoge, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Úc và Việt Nam.

Trước đó, nhiều doanh nghiệp đã tham gia triển lãm quốc tế VIETBUILD và để lại những ấn tượng tốt đẹp

Triển lãm là nhịp cầu để các doanh nghiệp và công chúng găp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược kinh doanh. Đồng thời, đây cũng là sự kiện đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế ngày càng cao của toàn xã hội, góp phần cho việc mua sắm cuối năm của người tiêu dùng và trang trí nhà cửa ngày càng được tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp nhân dịp chào đón năm mới 2019.

Đặc biệt, tại Triển lãm VIETBUILD HOME 2018 lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu về trang trí nội ngoại thất, phục vụ nhà ở ngày càng phát triển về các hình thức như: Bất động sản - thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa; Trang trí nội thất, thiết kế kiến trúc; vật liệu xây dựng; Các sản phẩm đồ dùng gia đình, phục vụ nhà ở.

Ban tổ chức hy vọng Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2018 sẽ đem lại nhiều thành công, giúp các doanh nghiệp ký kết được nhiều hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua các khó khăn, thách thức để tranh thủ thời cơ, vận hội mới nhằm khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới.

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu