14:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồng Quế sinh con, vẫn "giấu" cha đứa bé

13:54 13/10/2016

(DNVN) - Người mẫu Hồng Quế vừa sinh con gái nặng 2.9kg nhưng chưa công khai cha đứa bé. Bởi cô "không muốn đem người đàn ông của mình ra cho thiên hạ nhận xét".

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa hình ảnh đầu tiên của con gái người mẫu Trịnh Hồng Quế đã được người bạn thân là Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân bật mí trên trang cá nhân với dòng caption chào đón dễ thương đong đầy tình yêu dành cho nhóc tỳ: Chào mừng con đến với thế giới này, mong con sẽ luôn mạnh khoẻ, trở thành một cô gái xinh đẹp, đáng yêu.

Hoa hậu Ngọc Hân bế con gái mới sinh của Hồng Quế. 

Theo đó, Hồng Quế hạ sinh con gái đầu lòng vào lúc 16h 45 phút ngày 12/10. Em bé được đặt tên là Cherry, nặng 2,9kg. Hiện tại sức khỏe hai mẹ con khá tốt. Vô số lời hay ý đẹp chúc mừng được gửi tới mẹ con.

Người mẫu Hồng Quế tiết lộ, với mong ước con gái lớn lên sẽ chăm chỉ, ngoan ngoãn và giỏi giang như Ngọc Hân nên bà mẹ trẻ đã nhường quyền đón tay con đầu tiên cho Hoa hậu Việt Nam 2010.

Sát giờ sinh, người mẫu Hồng Quế vẫn chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân: "Lần này Cherry may mắn lắm con nhé. Vì có cô Ngọc Hân túc trực chờ đợi cùng mẹ và ông bà để đón tay con yêu. Mong cho con được những điều tốt đẹp nhất. Mẹ yêu con

Câu hỏi bạn trai Hồng Quế là ai, hay cha của con gái Hồng Quế là ai chắc chắn là sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Trên trang Facebook cá nhân cũng như chia sẻ với báo chí, Hồng Quế thoải mái nói về niềm vui làm mẹ nhưng tuyệt nhiên không đề cập đến chuyện bạn trai, theo tin tức trên báo Dân việt.

Chân dài Hà thành tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ đầu năm nay nhưng đột ngột xin rút lui vì phát hiện có thai. Vì bị động thai nên cô phải vào viện cấp cứu. Khi đăng ảnh trên Instagram thông báo tin vui, Hồng Quế đoán trước được mọi người hỏi những gì và cô hứa sẽ “trả lời thắc mắc của mọi người sớm”.

Nhiều người đặt nghi vấn "tác giả" của thai nhi trong bụng Hồng Quế chính là bạn nhảy của cô trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Kristian Yordanov.

Chàng vũ công Bulgaria cao 1m9, thân hình 6 múi với gương mặt điển trai là người gần gũi với Hồng Quế nhất trong suốt 3 tháng cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Anh cũng là người chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cũng như hướng dẫn tập luyện cho Hồng Quế trong thời gian này.

Tuy nhiên, Hồng Quế cũng chưa một lần thừa nhận chuyện Kristian Yordanov có phải là bạn trai, là cha bé gái trong bụng hay không, cả khi em bé chào đời. Mọi nghi ngờ của dư luận chỉ dừng lại ở mức đồn đoán.

 "Vì thế giới của tôi khá nhiều thị phi, tôi không muốn đem người đàn ông của mình ra cho thiên hạ nhận xét", Hồng Quế chia sẻ với Dân Việt.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu