12:31 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồng Đào và Hà Thanh Xuân lái xe máy nửa đêm phát áo mưa và quàTrung thu cho người vô gia cư Sài Gòn

11:35 22/08/2019

(THPL) - Ca sĩ Hà Thanh Xuân và Hồng Đào ngoài đời là hai chị em thân thiết. Họ cùng đi show nhiều với nhau ở hải ngoại và đóng cùng rất nhiều vỡ kịch chung với nhau.

Vừa qua Hà Thanh Xuân cũng đã cùng phát quà với nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân trong ngày Lễ Vu Lan. Có rất nhiều khán giả nhắn tin Facebook xin tham gia và ũng hộ cùng cô nên trước ngày bay về mỹ cô đã rủ thêm vài người bạn cùng nghệ sĩ Hồng Đào tham gia phát quà bằng xe máy, gửi đến bà con những chiếc áo mưa và bánh trung thu.

Hà Thanh Xuân, diễn viên Hồng Đào vui vẻ và hào hứng. Cô cho biết đây là việc làm đầy ý nghĩa và 30 năm rồi chị mới ngồi lại xe máy cùng cô em Hà Thanh Xuân .

Ngay khi được rủ tham gia buổi phát quà, cô không suy nghĩ nhiều và tạm gác mọi công việc để thực hiện công việc cao cả này.

2h sáng họ chạy đến những nơi như chợ Cầu Muối, cầu Ông Lãnh, chợ xóm Chiếu quận 4 và những vỉa hè, dưới chân cầu.Trong suốt quá trình phát quà, hai nghệ sĩ vui vẻ và nhiệt tình. Thậm chí dưới cơn mưa đêm Sài thành ẩm ướt, cả 2 không hề cảm thấy mệt mỏi, thay vào đó là nụ cười luôn nở trên môi và ánh mắt thông cảm.

Phát quà đến tận đêm khuya, sáng hôm sau Hồng Đào vẫn có sức khỏe đi quay phim sớm còn Hà Thanh Xuân phải trở về Mỹ để diễn những show sắp tới trong dip này. Đầu tháng cô lại bay qua Châu Úc hát phục vụ bà con cộng đồng ở đó.
Mặc dù nhận được khá nhiều lời mời từ các chương trình truyền hình, gameshow tại Việt Nam nhưng Hà Thanh Xuân vẫn chưa thể thường xuyên về quê hương vì lịch công việc dày đặc ở Mỹ. Hiện cô là một trong những ca sĩ chuyên trị dòng nhạc Bolero được yêu thích nhất tại trung tâm Thuý Nga.

Năm 2017, Thanh Xuân từng có dịp về Việt Nam khi cô nhận lời đảm nhận vai cố nghệ sĩ Thanh Nga, một vai diễn ấn tượng trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng. Ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân bị lầm tưởng là con gái cố nghệ sĩ Thanh Nga. Giọng ca trữ tình sinh năm 1988 được Mr. Đàm nhận xét cô có gương mặt giống chị gái của Bảo Quốc nhất. Sau liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng của Đàm Vĩnh Hưng, cô gái hóa thân cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga trong tiết mục Mưa rừng được nhiều người tìm hiểu.  

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu