18:49 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda Vision có thêm 2 màu mới trắng ngà và đen mờ

09:59 29/09/2017

(THPL) - Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu màu mới 2017 cho mẫu xe tay ga Honda Vision cùng thiết kế tinh tế với mức giá không đổi.

Xe ga Honda Vision chính thức ra mắt tại thị trường xe máy Việt vào tháng 9/2011. Cho đến nay, trải qua 6 năm với nhiều thay đổi và cải tiến, đã có hơn 1.6 triệu xe được trao đến tay khách hàng, Vision cũng đã khẳng định vị trí số một của mình trong phân khúc xe ga cỡ nhỏ giá rẻ.

Với mục tiêu đem đến nhiều lựa chọn hơn cũng như làm mới phong cách cho khách hàng, vừa qua thương hiệu xe máy Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu Vision phiên bản 2017 mới với thay đổi hấp dẫn, nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng.

Với việc bổ sung 2 màu mới, Vision hiện nay có tới 7 tùy chọn màu sắc. (Ảnh: Honda)

Vision phiên bản mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Honda bổ sung thêm 2 màu mới cho Vision là trắng ngà và đen mờ.

Trên phiên bản thời trang, màu vàng nay được thay đổi sang gam trắng ngà nhằm mang lại một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính hơn cho người sử dụng.

Bản đen mờ, vỏ trong phía trước chỗ để chân chuyển sang màu đen. Tem mới tô nền đỏ đậm, kết hợp với dòng chữ Vision đỏ tươi uốn trên yếm, phù hợp cả nam lẫn nữ. Tem xe mới được tô nền đỏ đậm, nổi bật với dòng chữ Vision đỏ tươi uốn lượn tinh tế theo đường nét yếm xe, tạo nên nét chấm phá thú vị và khác biệt rõ nét so với các phiên bản màu còn lại.

Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa tông Đỏ của tem xe mới với sắc Đen chủ đạo của thân xe mà Vision nay đã trở nên thực sự nổi bật khi di chuyển trên phố đông, thu hút ánh nhìn của mọi người. Sự thay đổi này hứa hẹn phù hợp với phong cách của cả khách hàng nam và nữ. 

Việc hoàn thiện hơn dải màu sắc này được hứa hẹn giúp Honda Vision tiếp tục giữ vững được vị trí số 1 của mình trong phân khúc xe ga thời trang. Những bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn với phong cách của mình.

Vision bản thời trang màu trắng ngà mới. (Ảnh: Honda)

Vision phiên bản mới vẫn duy trì điểm mạnh về công nghệ, đó chính là việc áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110cc, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu: hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo, giúp Vision có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước (không được trang bị eSP và hệ thống ngắt động cơ tạm thời).

Ngoài thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Vision mới còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ổ khóa hiện đại 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Vision trang bị những tiện ích như cốp chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác. Điểm nổi bật nhất trong loạt tiện ích được trang bị trên Vision là hệ thống phanh kết hợp Combi-Brake (CBS). Đây là hệ thống giúp phân bổ lực phanh đều lên cả 2 bánh trước và sau, giúp lực phanh được tốt hơn.

Honda Vision chủ yếu dành cho phái nữ, cũng là sản phẩm đa sắc màu nhất. Vision màu mới được bán ra tại các đại lý từ 28/9. Vision bản thời trang giá 30 triệu, trong khi bản đen mờ giá 30,5 triệu đồng.

Minh Anh 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu