03:13 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda ra mắt phiên bản thể thao Winner X

17:31 24/04/2020

(THPL) - Như vậy là sau thời gian dài để chờ đợi, Winner X đã chính thức ra mắt với dáng vẻ mới mẻ, nhiều trang bị hơn và giá bán tăng thêm đôi chút. Xe sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ của Honda từ 8/5.

Sau hơn 8 tháng kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Honda Winner X nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người nhờ kiểu dáng lạ mắt. Để tiếp tục tạo được sức ép lên đối thủ là Yamaha Exciter 150, Honda Việt Nam đã bổ sung thêm phiên bản thể thao ABS cho Winner X.

Và ngay sau ngày khôi phục lại hoạt động sản xuất, Honda Việt Nam (HVN) bất ngờ nhanh chóng tung ra thị trường mẫu xe Winner X phiên bản thể thao ABS mới, có giá 48,99 triệu đồng, có mặt tại đại lý từ 8/5/2020. Như vậy, HVN sẽ phân phối tổng cộng 5 phiên bản Winner X tại thị trường Việt Nam, có giá bán từ 45,99 – 49,99 triệu đồng, cạnh tranh mẫu xe bán chạy nhất phân khúc là Yamaha Exciter.

Honda ra mắt phiên bản thể thao Winner X (ảnh: Internet)

Phiên bản Honda Winner X thể thao ABS mới vẫn duy trì thiết kế như trước, nhưng được khoác lên màu tem mới trên màu xe bạc đỏ đen. Honda đã thiết kế lại tem xe với nền chữ “WINNER X” đặc trưng thành nền chữ “SPORT” mới, khẳng định chất thể thao. Điểm xuyết trên tem xe mới là những đường kẻ đỏ cùng họa tiết tam giác đang là xu hướng trên các mẫu siêu xe thể thao, giúp cho thiết kế tem xe tổng thể nổi bật và cá tính hơn.

Phiên bản Winner X mới tiếp tục được trang bị khối động cơ phun xăng điện tử PGM-FI 150cc, 4 kỳ xy-lanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp côn tay.

Song song với ra mắt phiên bản mới, HVN cũng công bố rapper Đen Vâu là đại sứ thương hiệu cho dòng xe Winner X, một người có sức ảnh hưởng tương đối lớn trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Theo HVN, lý do lựa chọn Đen Vâu bởi cả nam rapper lẫn Winner X cùng đại diện cho phong thái bản lĩnh, làm chủ cuộc sống và tinh thần kết nối của những người trẻ tiên phong.

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu