11:26 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda HR-V chốt ngày ra mắt tại Việt Nam

20:54 04/09/2018

(THPL) - Honda HR-V, đối thủ của Hyundai Kona và Ford EcoSport sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 18/9.

Công ty Honda Việt Nam ngày 18/9 tới sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe Honda HR-V hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam.

Honda HR-V được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam phân phối với hai phiên bản và đều sử dụng động cơ 1.8L. Hướng đến những khách hàng thành đạt, HR-V có thiết kế trông năng động, trẻ trung với những đường nét góc cạnh tinh tế.

Một trong những điểm nhấn của HR-V là cụm đèn full LED phía trước và sau thời trang. Không gian nội thất của xe được thiết kế với hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng cùng tính năng Magic seat với 3 chế độ tùy chỉnh linh hoạt. Điểm đặc biệt bên trong nội thất của HR-V là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, giúp trần xe rộng và thoáng đãng.

Honda HR-V
Honda HR-V.

Không gian nội thất của HR-V tiện nghi với hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng hiện đại cùng tính năng Magic seat với 3 chế độ tùy chỉnh linh hoạt.

Các trang bị an toàn trên mẫu xe này gồm: Phanh tay điện tử, Hệ thống giữ phanh tự động Brake hold, Hệ thống cân bằng điện tử VSA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS…

Honda Việt Nam cho hay, 2 phiên bản HR-V được phân phối tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 1.8L. Honda HR-V sẽ cạnh tranh trong phân khúc B-SUV cùng với các đối thủ như Ford EcoSport và Hyundai Kona vừa ra mắt.

Hiện, chưa rõ mức giá của mẫu xe này nhưng Honda cho biết mức giá của HR-V sẽ dưới 900 triệu đồng. Rất có thể, giá bán của "tân binh" này sẽ cao hơn so với hai đối thủ nói trên.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu