20:28 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn 80 thương hiệu Việt tham gia Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2019

20:18 28/06/2019

(THPL) - Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2019 đã khai mạc tại thủ đô Viêng Chăn (Lào) với chủ đề "Kết nối - Chia sẻ cùng thành công". Đặc biệt là sự có mặt của hơn 80 thương hiệu Việt uy tín tham gia Hội chợ.

Nhiều thương hiệu Việt tham gia hội chợ

Hội chợ diễn ra từ 27/6 đến ngày 1/7/2019. Đây là sự kiện thường niên do Cục Xúc tiến thương mại Việt Nam chủ trì, phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại Lào tổ chức.

Sản phẩm doanh nghiệp Việt mang đến hội chợ có chất lượng tốt, có thương hiệu và uy tín thuộc các ngành hàng như: Dược phẩm và thiết bị y tế; máy công nghiệp, xây dựng và vật liệu xây dựng; nông - lâm - thủy hải sản và thực phẩm chế biến; may mặc - thời trang; thủ công mỹ nghệ và trang trí nội - ngoại thất; nhựa và sản phẩm tiêu dùng...

Hội chợ năm nay thu hút 180 doanh nghiệp với 240 gian hàng, trong đó Khu gian hàng Việt Nam có quy mô 120 gian hàng tiêu chuẩn của gần 80 doanh nghiệp.

Hội chợ năm nay được tổ chức với quy mô lớn, hàng hóa đa dạng và phong phú, có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường hai nước. Đặc biệt, với sự hiện diện của hàng trăm doanh nghiệp hai nước, hội chợ sẽ góp phần tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước.

Tại lễ khai mạc hội chợ, đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan của Việt Nam và Lào đã chứng kiến Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại hai nước. Đây là biên bản thỏa thuận hợp tác thường niên giữa cơ quan xúc tiến thương mại Việt Nam và Lào với mục tiêu làm nền tảng cho việc đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại trong lĩnh vực công thương.

Thái Sơn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu