11:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hội Thiện nguyện Đồng Tâm trao quà cho bà Giáp Thị Bi tại Bắc Giang

13:16 10/01/2017

(THPL) – Ngày 8/1, các thành viên Hội Thiện nguyện Đồng Tâm đã đến trao quà cho gia đình bà Giáp Thị Bi tại thôn Chản Làng, xã Yên Sơn, huyện Lục Nam, thành phố Bắc Giang.

Các thành viên Hội Thiện nguyên Đồng Tâm trao quà tặng cho gia đình bà Giáp Thị Bi.

Hội Thiện nguyện Đồng Tâm đã trao suất quà gồm một bao gạo, quần áo, mì tôm và số tiền 500 nghìn đồng để bà Bi đón Tết Đinh Dậu sắp tới.

Lễ trao quà có sự chứng kiến của lãnh đạo các ban ngành thôn Chản Làng, gồm: ông Giáp Đình Duyên – Bí thư thôn, ông Nguyễn Huy Thức – Trưởng thôn; bà Giáp Thị Khánh – Phó Trưởng thôn.

Trong dịp trao quà cho gia đình bà Bi tại xã Yên Sơn, Hội Thiện nguyện Đồng Tâm cũng trao quà và 500 nghìn đồng cho một cháu bé bị bệnh tim.

Chi hội phó Hội Thiện nguyện Đồng Tâm Kim Ngân trao quà và 500 nghìn đồng cho cháu bé bị bệnh tim.

Như thông tin báo Thương hiệu và Pháp luật đã đưa tin, bà Giáp Thị Bi có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Bà sinh được 3 người con thì một con trai cả không may bị chết đuối khi còn nhỏ, hai người con trai còn lại nhiễm chất độc màu da cam. Chồng bà Bi đã bỏ đi từ lâu, mọi việc chăm sóc, nuôi nấng hai đứa con đều do một tay bà Bi lo liệu.


Bà Bi có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.
Tuy nhiên, hiện nay, mắt bà Bi không còn nhìn rõ, bác sĩ kết luận không thể chữa trị được nữa. Mọi sinh hoạt hằng ngày gặp rất nhiều khó khăn nhưng bà vẫn gắng gượng làm lụng để chăm sóc hai đứa con trai ngớ ngẩn. Tuổi cao, sức yếu, bệnh tật, bà không biết trông cậy vào ai và ai sẽ chăm sóc hai đứa con khờ dại của mình.

>> Cơ cực cảnh mẹ già nghèo đói nuôi hai con nhiễm chất độc màu da cam

Lan Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu